Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm khách ở Đà Nẵng, HAGL “xuống núi” theo cách lạ

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 10:49
2.6/5 của 240 đánh giá
Ở vòng 6 V-League 2020, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Để chuẩn bị cho màn so tài này, HAGL đã “xuống núi” theo cách vô cùng đặc biệt, điều mà họ không thường xuyên làm.

Sau khi có 2 trận đấu trên sân nhà, ở vòng 6 V-League, sẽ làm khách trên sân của SHB. Đà Nẵng. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các học trò, đã có những tính toán vô cùng kĩ càng về cách thức di chuyển tỏa toàn đội để đảm bảo thể lực cho mọi cầu thủ.

Do sự hạn chế về số lượng chuyến bay giữa Pleiku và Đà Nẵng nên vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định đội bóng sẽ “xuống núi” bằng xe giường nằm. Các cầu thủ được thoải mái với loại phương tiện này. Ngoài ra, xe bus chở đội bóng cũng sẽ song hành xuống Đà Nẵng.

Để có sự chuẩn bị kĩ càng nhất, dù cho trận đấu nói trên phải tới ngày 24/6 mới diễn ra song HAGL đã di chuyển từ ngày 21/6.  Toàn đội xuất phát từ chiều và đã tới Đà Nẵng ngay trong đêm khuya cùng ngày. Trong sáng nay (22/6), các cầu thủ sẽ được phép nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều nay.

HAGL "xuống núi" bằng xe giường nằm để di chuyển tới Đà Nẵng

Theo dự kiến, HAGL sẽ có ít nhất 2 buổi tập ở Đà Nẵng để làm quen với khí hậu tại đây. Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội chủ nhà đang đứng thứ 11 với chỉ 4 điểm sau 5 trận, kém HAGL 4 điểm. Dù vậy, đây vẫn được xem là thử thách khó khăn dành cho thầy trò HLV Lee Tae Hoon khi mà đội chủ sân Hòa Xuân đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ để tách ra khỏi khu vực nguy hiểm.

→ Xem thêm:

Theo thống kê, lịch sử cũng đang không đứng về phía HAGL. Kể từ khi lứa , Văn Toàn được đôn lên chơi tại V-League, suốt 5 năm qua, đôi bóng phố Núi toàn thua khi làm khách ở đất Đà Nẵng. Ở 2 trận gần nhất đá tại Hòa Xuân, HAGL đều thua với tỉ số 1-2.

Đó là phương án được BLĐ đội bóng tính toán kỹ để đảm bảo thể lực

Đây chắc chắn là điều mà đội bóng phố Núi rất muốn cải thiện ở cuộc so tài sắp tới. Dù vậy, thầy trò Lee Tae Hoo ngoài quyết tâm còn cần phải duy trì sự tập trung – điều mà họ đã chẳng thể làm được ở trận đấu gần nhất với .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?