Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường và Minh Vương xin ban lãnh đạo HAGL ra ở riêng

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 21:57
2.8/5 của 44 đánh giá
Các cầu thủ HAGL thường ở chung tại đại bản doanh của CLB. Mới đây, hai tiền vệ Xuân Trường và Minh Vương đã xin ban lãnh đạo đội bóng cho ra ở riêng để thuận tiện trong sinh hoạt.

Trung tâm TDTT Hàm Rồng vốn là đại bản doanh của vốn nằm ở huyện Đăk Đoa của tỉnh Gia Lai, cách thành phố Pleiku hơn 20km. Nơi đây tập trung hơn 200 thành viên của CLB HAGL, các lớp năng khiếu cũng như học viện HAGL JMG.

Để đáp ứng nhu cầu chủ động trong sinh hoạt của các cầu thủ HAGL, ban lãnh đạo đội bóng luôn tạo điều kiện cho các thành viên được phép ra ở riêng nếu như họ đáp ứng tốt các quy định về giờ giấc tập luyện, thi đấu...

Đôi bạn thân Xuân Trường và Minh Vương xin được ra ở riêng

Mới đây, hai và đã quyết định xin phép lãnh đạo CLB được chuyển ra ở riêng tại khu căn hộ HAGL Tower, nằm ở trung tâm thành phố Pleiku. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL xây dựng chung cư này vào năm 2006 tại đường Hoàng Văn Thụ - thành phố Pleiku. Chung cư có quy mô 18 tầng với 160 căn hộ.

Hiện tại, ngoài bộ đôi Xuân Trường, Minh Vương chuyển đến ở trong thời gian tới, hiện tại 3 ngoại binh của HAGL là Chevaugh Walsh, Damir Memovic và Kelly đều sinh hoạt tại chung cư HAGL Tower.

Nói về việc ra ở riêng, Trần Minh Vương chi biết: "Sau khi nhận nhà, chúng tôi đang tính thiết kế lại nội thất cho phù hợp với phong cách của cả hai. Dọn ra ở riêng giúp chúng tôi ý thức hơn trong việc sinh hoạt cũng như cuộc sống, không thể ỷ lại vào nhân viên dọn dẹp, nấu ăn hay giặt giũ như khi còn ở trung tâm TDTT Hàm Rồng".

Chung cư HAGL Tower, nơi Xuân Trường và Minh Vương sắp chuyển tới

Ngoài Xuân Trường và Minh Vương, một số cầu thủ khác của HAGL, trong đó có đội trưởng cũng đã có nhà riêng ở thành phố Pleiku, ngay gần nhà của trợ lí HLV Nguyễn Văn Đàn.

Tuy nhiên, Tuấn Anh không ở nhà riêng hoàn toàn. Tiền vệ gốc Thái Bình chỉ về nhà trong những ngày đội bóng được phép xả trại. Việc trở về nhà riêng ngắn ngày giúp cho Tuấn Anh thư giãn trong giai đoạn thi đấu căng thẳng, khốc liệt của mùa giải này.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?