Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hài hước: Dybala dính chấn thương trong lúc khởi động là bởi… Szczesny

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 14:17
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu giữa Juventus và Man United bắt đầu, thủ thành Szczesny đã bất ngờ khiến đồng đội Dybala dính chấn thương một cách rất hài hước.

 Tham khảo thêm:

Juventus vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải năm nay khi để Man United lội ngược dòng ngay trên sân nhà. Ronaldo là người Juventus vươn lên dẫn trước với pha bắt volley vô cùng hoàn hảo nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Bà đầm già thành Turin phải cay đắng chấp nhận thất bại trước Man United.

Szczesny “dỗ dành” Dybala sau pha bóng khá hài hước của mình

Không những vậy, trước khi trận đấu bắt đầu, Wojciech Szczesny còn bất ngờ khiến người đồng đội Paulo Dybala dính chấn thương nhẹ vùng đầu khi thủ thành người Ba Lan không hiểu vô tình hay cố ý sút bóng trúng đầu đồng đội. Sau tình huống đó, Dybala lập tức ngã gục xuống sân và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế, anh mới có thể tiếp tục đứng dậy.

Tình huống xảy ra khi các cầu thủ đang khởi động và tình huống đó diễn ra khá bất ngờ, khiến Dybala gần như bị choáng. Ngay sau đó, thủ thành người Ba Lan đã phải lập tức ra xin lỗi đồng đội. Rất may cho Juventus khi Dybala vẫn có thể thi đấu trận đấu mà không gặp chấn thương nặng.

Dybala thật sự đen đủi trong trận đấu hôm qua

Mặc dù vậy, ngày hôm qua đúng là một ngày không tốt lành với ngôi sao người Argentina khi không lâu sau đó, anh bị Nemanja Matic phạm lỗi ác ý và những pha dứt điểm của Dybala liên tục bị cột dọc cản phá. Để rồi Juventus bị Man United gỡ hòa vô cùng cay đắng. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?