Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City thắng đậm đà, Sterling bất ngờ lên tiếng tiết lộ điều bất ngờ

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 12:51
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thắng lợi đậm đà mà đội bóng mới có được trước Shakhtar Donestk, thay vì nói về niềm vui với 3 điểm sau trận, tiền đạo trẻ Raheem Sterling lại bất ngờ lên tiếng xin lỗi trọng tài và các cầu thủ Shakhtar Donestk.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở phút 24 trận đấu, trọng tài chính Viktor Kassai đã cho đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt đền sau khi ông cho rằng Sterling đã bị Mykola Matvyenko kéo ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Gabriel Jesus không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt cho Manchester City.

Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, có thể thấy rõ là Sterling đã tự ngã bởi anh “vấp” vào cỏ khi thực hiện cú đá ở góc hẹp chứ không hề có tác động nào từ phía cầu thủ đối phương. Chính vì vậy, sau trân đấu, tiền đạo người Anh đã lên tiếng xin lỗi trọng tài cũng như CLB Shakhtar vì tình huống đó.

Sterling tự ngã nhưng lại được thổi penalty

“Tôi thực hiện cú đá và không biết điều gì đã xảy ra. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình không bị phạm lỗi. Tôi ngã rất nhanh xuống sân và điều đó có thể khiến cho trọng tài hiểu nhầm. Tôi xin lỗi ông ấy cũng như các cầu thủ bên phía Shakhtar Donestk vì pha bóng này”, Sterling cho biết.

Ở trận đấu vừa qua, bản thân tiền đạo 23 tuổi cũng đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 6-0 mà đội chủ sân Etihad giành được trước đối thủ. 3 điểm có được giúp cho The Citizens tràn trề cơ hội đi tiếp tại đồng thời tạo ra cú “đề pa” để họ hướng đến trận Derby Manchester vào cuối tuần này.

Và anh đã có những chia sẻ sau trận

Nói thêm về cuộc chạm trán với Man United tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh, Sterling nhấn mạnh: “Đây là một trận đấu lớn của thế giới. Họ đang có sự trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu vừa qua và chắc chắn sẽ không dễ dàng để đánh bại Man United. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm hết sức để có được 3 điểm trọn vẹn”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?