Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Allegri tiết lộ cầu thủ của Man United đã làm nên bước ngoặt của trận đấu

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 13:22
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận đấu, HLV Allegri tin rằng chính cầu thủ vào sân thay người Marouane Fellaini đã tạo nên sự khác biệt và giúp Manchester United giành chiến thắng 2-1 trước Juventus.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng nay đã diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Juventus và Man United trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA . Đội khách Man United đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1, qua đó giành 3 điểm từ tay Juventus ngay tại Turin.Phát biểu sau trận đấu, HLV Allegri, tin rằng Marouane Fellaini chính là người tạo nên sự khác biệt của trận đấu.

Trong tình thế bị dẫn trước, Mourinho vẫn quyết định rút Sanchez thay Fellaini

Cụ thể ở phút thứ 79 của trận đấu, khi nhiều người đã nghĩ đến chiến thắng thuộc về đội nhà nhờ bàn thắng ở tỉ số ở phút 65 của Ronaldo. Tuy nhiên HLV Mourinho bất ngờ tung Marouane Fellaini vào sân thay cho Sanchez, sự thay đổi người lập tức phát huy tác dụng. Hai bàn thắng trong 3 phút cuối của trận đấu đã cho thấy Mourinho đã chính xác như thế nào khi có sự thay đổi người hợp lý.

“Hiệp thi đấu đầu tiên, Man United đã không sử dụng Fellaini và chúng tôi đã tận dụng lợi thế này để thi đấu tốt hơn họ. Tuy nhiên, sau khi Fellaini vào sân Man United đã chuyển sang lối chơi thể lực và thực hiện những pha bóng bổng vào vòng cấm”, Allegri chia sẻ sau trận đấu.

Và sự thay đổi người đã phát huy tác dụng

“Chúng tôi đã thua trong tình huống cố định, đó là cái giá quá đắt cho chúng tôi. Chúng tôi rút ra được nhiều bài học sau trận thua này”

Thua trận này, Juventus vần có nhiều cơ hội giành tấm vé vào vòng 1/8 khi vẫn đang đứng trên đầu BXH với 9 điểm, hơn Man United 2 điểm đặc biệt là chỉ phải gặp Youngs Boy và Valencia trong 2 trận lượt về tiếp theo.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?