Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hải Phòng đấu Nam Định: Màn đối đầu thú vị ở V.League 2021

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 13:57
5/5 của 1 đánh giá
Hải Phòng và Nam Định đều là hai đội bóng chật vật giành suất trụ hạng ở V.League 2020. Đến mùa giải này, cả hai đều gây chấn động khi đánh bại nhà đương kim vô địch Viettel và Á quân Hà Nội FC ở trận ra quân.

V.League 2020 là mùa giải đáng nhớ nhất của Hải Phòng và Nam Định. Hai đội gặp nhau ở vòng 6 và để lại một trong những trận đấu gây tranh cãi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Sai sót của tổ trọng tài trực tiếp là trọng tài chính Vũ Phúc Hoan và trợ lý Phạm Hoài Tâm khiến Nam Định gặp rất nhiều bất lợi. Cụ thể có ít nhất 3 tình huống sai lầm của tổ trọng tài dẫn đến thay đổi kết quả trận đấu. Chuyên môn kém của ông Hoan khiến ông phải nhận án kỷ luật.

Nam Định trải qua V.League 2021 đáng nhớ

Tạm gác lại sự búc xúc về công tác trọng tài, Nam Định gặp lại Hải Phòng ở giai đoạn 2 với mục tiêu giành 3 điểm để trụ hạng. Nếu đội bóng nào giành ba điểm, họ sẽ sớm hoàn thành mục tiêu trước 1 vòng đấu. Ở cuộc đọ sức này, Nam Định chiếm ưu thế, tạo ra thế trận áp đảo nhưng lại nhận thất bại 2-3. Họ cần phải quyết đấu với SLNA để có tấm vé đi tiếp.

Nỗi lo lắng xuất hiện khi Nam Định bị SLNA cầm chân còn Hải Phòng thua chóng vánh Quảng Nam 3 bàn chỉ sau hiệp 1. Chỉ cần thêm một bàn thắng nữa, đội bóng xứ Quảng vượt mặt đối thủ để trụ lại V.League. Định mệnh lại gắn chặt Nam Định và Hải Phòng đến những phút thi đấu cuối cùng. Chỉ đến khi, Hải Phòng ghi hai bàn cuối hiệp 2, Nam Định mới thoát án tử. Thế mới nói V.League 2020 là mùa giải đáng nhớ nhất của Hải Phòng và Nam Định.

Bước vào V.League 2021, cả Hải Phòng và Nam Định đều không được đánh giá quá cao. Ngay ở trận ra quân họ đã phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh là Viettel và Hà Nội FC.

Nam Định gây bất ngờ ở trận ra quân V.League 2021

Tuy nhiên thay vì chịu trận, Nam Định và Hải Phòng khiến giới mộ điệu choáng váng. Nam Định đánh bại Hà Nội FC 3-0 trong khi Hải Phòng hạ Viettel 1-0 ngay tại Hàng Đẫy. Có quá nhiều sự trùng hợp từ hai đội bóng này.

Vòng 2 V.League 2021, Nam Định gặp lại Hải Phòng và tiếp tục tạo nên một trận đấu đang được chờ đợi nhất, hứa hẹn nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Trận Hải Phòng vs Nam Định diễn ra lúc 18h00 ngày 23/1.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?