Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hải Phòng sử dụng toàn bộ nội binh trong cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 06:53
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 25 V-League, CLB Hải Phòng sẽ gặp phải bất lợi lớn khi không có sự phục vụ của các ngoại binh mà phải sử dụng 100% nội binh.

Xem thêm:

Tại vòng đấu áp chót , cuộc đối đầu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất.

Dù cho đây là một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa về mặt điểm số khi cả 2 đội đã an toàn trụ hạng nhưng mỗi đội lại đề ra mục tiêu riêng.

Hoàng Anh Gia Lai muốn giành chiến thắng trong trận cuối cùng được đá trên sân nhà mùa giải này để tri ân người hâm mộ còn Hải Phòng lại cố gắng trở thành một trong những đội bóng thủng lưới ít nhất mùa giải này.

Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 25

Trước cuộc đối đầu này, cả 2 đều có những tổn thất về mặt lực lương do chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đội chủ nhà không có sự phục vụ của thì đội khách cũng gặp bất lợi không nhỏ khi sẽ phải sử dụng toàn bộ nội binh trong cuộc đối đầu này.

Cụ thể 2 ngoại binh là Diego Fagan và Errol Stevens sẽ không thể ra sân nguyên nhân là do Fagan đang bị treo giò còn Stevens bị kỉ luật nội bộ đến hết mùa giải.

Đây sẽ là một bất lợi lớn đối với đội bóng đất Cảng khi đối đầu với những cầu thủ giàu kĩ thuật và có lối chơi biến hóa như Hoàng Anh Gia Lai.

Diego Fagan sẽ vắng mặt vì án treo giò

Tuy nhiên khi không có ngoại binh, Hải Phòng vẫn có quyền hi vọng vào sự tỏa sáng của một cầu thủ nhập tịch đó là trung vệ Lê Văn Phú.

Liệu Hoàng Anh Gia Lai có thể giành chiến thắng đem về niềm vui cho khán giả nhà hay Hải Phòng sẽ có được 3 điểm với đội hình gồm 100% nội binh. Tất cả sẽ có câu trả lời vào 17h ngày 2/10 tới đây trên sân Pleiku.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?