Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công rực sáng, Sông Lam Nghệ An khiến Sanna Khánh Hòa chìm sâu ở đáy BXH

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Với sự xuất sắc đến từ hàng tấn công, Sông Lam Nghệ An đã không quá khó khăn để kiếm được 3 điểm ngay trên sân của Sanna Khánh Hòa.

Tham khảo thêm: 

Khánh Hòa 1-4 Sông Lam Nghệ An

Ghi bàn: 

Khánh Hòa: Hữu Khôi (39′)

Sông Lam Nghệ An: Hồ Tuấn Tài (19′, 84′), Vinicius (50′), Olaha (75′)

Cả Sanna Khánh Hòa và SLNA đều bước vào trận cầu vào tối nay (18/8) với tinh thần rất cao. Về phần Khánh Hòa, họ đang cần điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng. Trong khi đó, SLNA cũng muốn có chiến thắng để sớm có được vị trí an toàn trên BXH.

Ở những phút đầu tiên của trận đấu, Sông Lam Nghệ An mới là đội chiếm lĩnh thế trận. Phút 13, Vinicius đột phá và dứt điểm hiểm hóc bên cánh trái. Tuy nhiên, thủ môn Tuấn Mạnh bên phía Khánh Hòa đã xuất sắc ngăn cản.

Những sức ép của đội bóng xứ Nghệ, cộng vào đó là sai lầm của hàng thủ chủ nhà đã cho ra kết quả ở phút thứ 19. Quang Tình có pha tạt bóng như đặt để Hồ Tuấn Tài đánh đầu mở tỉ số trận đấu cho đội khách.

Có được bàn thắng dẫn trước, SLNA lại chơi trùng xuống. Đó cũng là lúc Khánh Hòa có được cơ hội cho riêng mình. Sau một số tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, thì đến phút 39, Youssouf Toure đã có cú nhả bóng thuận lợi vào phía trong để Hữu khôi dứt điểm cận thành tung lưới SLNA. Tỷ số là 1-1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp một.

Hai đội đã chơi khá ngang cơ trong hiệp một

Sang đến hiệp đấu thứ hai, Sanna Khánh Hòa quyết định dâng đội hình lên cao hơn nữa để tìm được chiến thắng. Tuy nhiên, khi chưa tìm đến khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh, Khánh Hòa đã phải nếm trái đắng ở ngay phút 50.  Chaher mắc sai lầm không thể tha thứ, qua đó giúp Vinicius nâng tỉ số lên 2-1 cho Sông Lam nghệ An.

Chưa kịp sốc lại đội hình sau bàn thua thứ hai, Khánh Hòa lại tiếp tục phải nếm trái đắng ở phút 75. Tận dụng việc đội hình Khánh Hòa dâng lên quá cao, Olaha đã bứt tốc rất nhanh xuyên qua một rừng áo vàng, sau đó dễ dàng đánh bại thủ thành Tuấn Mạnh. Tỷ số đã là 3-1 cho SLNA.

Lúc này, tinh thần của Khánh Hòa đã xuống rất thấp. Họ còn phải nhận thêm bàn thua thứ 4 khi thủ thành Tuấn Mạnh ném bóng đúng vào chân của Tuấn Tài. Và đương nhiên, cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội để giúp SLNA ấn định chiến thắng 4-1.

Hồ Tuấn Tài chính là điểm nhấn trận đấu

Với thắng lợi này, SLNA đã giành được 30 điểm, hơn nhóm nguy hiểm tới 7 điểm và vươn lên top 4. Trong khi đó, với việc hàng thủ chơi quá tệ, Khánh Hòa tiếp tục phải nếm trái đắng và không thể thoát khỏi khu vực cuối bảng.

Đội hình ra sân:

Khánh Hòa: Nguyễn Tuấn Mạnh, Trần Văn Vũ, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương, Toure Youssouf, Lê Duy Thanh, Đoàn Công Thành, Nguyễn Tấn Điền, Patiyo Tambwe, Nguyễn Hữu Khôi, Zarour Chaher.

Sông Lam Nghệ An: Trần Nguyên Mạnh, Memovic Damir, Hoàng Văn Khánh, Trần Đình Hoàng, Olaha Onyedikachi, Võ Ngọc Toàn, Hồ Tuấn Tài, Hồ Khắc Ngọc, Trần Đình Đồng, Nguyễn Quang Tình, Silva Vinicius.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?