Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công tịt ngòi, Liverpool bị Burnley cầm chân ngay tại Anfield

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 23:13
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool đã không thể giành thắng lợi trước Burnley dù cho được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng gì tới chức vô địch của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool 1-1 Burnley

Ghi bàn:

Liverpool: Robertson (34’)

Burnley: Jay Rodriguez (69’)

Liverpool do đã lên ngôi vô địch nên không tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Burnley. Williams và Jones là những cầu thủ trẻ được HLV Jurgen Klopp tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu ở trận cầu này.

Tuy nhiên với bản lĩnh của đội bóng lớn, Liverpool vẫn biết cách để tạo ra một thế trận vượt trội. Họ có nhiều tình huống nguy hiểm khiến cho hàng phòng ngự Burnley chao đảo, nhưng phải đến tận phút 34 Lữ đoàn đỏ mới có thể mở tỷ số trận đấu.

Robertson ghi bàn mở điểm cho Liverpool 

Đó là một tình huống kiến tạo tinh tế đến từ Fabinho, qua đó tạo cơ hội tốt để Robertson đánh đầu chính xác tung lưới Nick Pope.

Pha lập công này tưởng chừng sẽ giúp cho Liverpool có được thêm bàn thắng trong thời gian sau đó, nhưng rốt cuộc các cơ hội đều không được tận dụng tốt. 1-0 nghiêng về Liverpool là kết quả cuối của hiệp 1.

Sang đến hiệp hai, Liverpool tiếp tục là đội nắm trong tay thế chủ động. Tuy nhiên, Burnley cũng không hề tỏ ra chịu trận hoàn toàn. Họ dần đẩy đội hình lên để tìm kiếm cho riêng mình những cơ hội.

Và rồi điều gì đến cũng phải đến. Phút 69, Jay Rodriguez đã có cú dứt điểm ngoài vòng cấm vô cùng chính xác để san bằng tỷ số xuống thành 1-1.

Burnley chơi rất kiên cường và đã được đền đáp xứng đáng 

Nhận bàn thua từ Burnley, Liverpool đã dâng đội hình lên cao hơn để lấy lại thế dẫn bàn. Nhưng trong một ngày hàng công chơi rất vô duyên, cộng thêm sự chắc chắn đến từ thủ môn Nick Pope, đội chủ sân Anfield đã không thể ghi thêm bất cứ bàn thắng nào.

Thậm chí, nếu may mắn không song hành, Liverpool đã bị Burnley trừng phạt ở phút 87. Khi đó, xà ngang đã cứu thua cho Alisson và các đồng đội.

Trận đấu càng trôi về phút cuối nhưng bảng tỷ số không thể nhảy số. Rốt cuộc, hai đội chấp nhận hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này không mang nhiều ý nghĩa với Burnley và Liverpool, khi hai đội hiện đã hoàn thành mục tiêu ở mùa bóng năm nay.

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Alisson, Williams, Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Jones, Firmino, Mane, Salah

Burnley: Pope, Bardsley, Tarkowski, Long, Taylor, Pieters, Brownhill, Westwood, McNeil, Rodriguez, Wood

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?