Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thảm bại trước West Ham, Norwich trở thành đội đầu tiên xuống hạng NHA 2019/20

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 21:53
5/5 của 1 đánh giá
Những hy vọng mong manh trong cuộc chiến trụ hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 của Norwich đã bị West Ham chấm dứt bằng một trận đấu hủy diệt với 4 bàn không gỡ.

Khi vòng 35 Ngoại hạng Anh bắt đầu diễn ra, Norwich chỉ chấp nhận xếp ở vị trí cuối cùng với 21 điểm giành được sau 34 vòng đấu. Họ kém nhóm an toàn tới 10 điểm, và điều này đồng nghĩa với việc nếu thua thêm 1 trận nữa, thầy trò ông Daniel Farke sẽ chính thức xuống hạng.

Với tâm lý nặng trĩu, Norwich đã bị West Ham áp đảo ở ngay những phút thi đấu đầu tiên. Ngay ở phút 11, Michail Antonio đã mở tỷ số cho các vị khách. Đây cũng là khởi đầu cho một trận đấu đầy xuất sắc của cầu thủ này.

Antonio đã tiễn Norwich xuống hạng theo cách không thể đau đớn hơn

Anh ghi bàn nhân đôi cách biệt vào thời gian bù giờ hiệp 1, sau đó có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 để trở thành cầu thủ đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay ghi tới 4 bàn trong 1 trận. 4-0 nghiêng về West Ham cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận thua này khiến cho khoảng cách của Norwich với nhóm an toàn thậm chí đã nâng lên thành 13 điểm, khi ở trận cầu cùng giờ, Watford đã có được thắng lợi với tỷ số 2-1 trước Newcastle. Tấm vé xuống hạng từ đó cũng chính thức thuộc về tay đoàn quân ông Daniel Farke.

Nỗi buồn vô hạn trên khuôn mặt mỗi cầu thủ Norwich

Đây là kết quả đáng thất vọng của Norwich, tuy nhiên điều này diễn ra vô cùng tất yếu. Chim hoàng yến đã sai lầm khi chọn lối chơi tấn công trong mùa giải mới lên hạng, qua đó khiến cho họ đánh mất đi nhiều điểm số quan trọng.

Norwich hiện cũng đang là đội bóng nhận nhiều bàn thua nhất tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Tính đến hiện tại, họ đã bị các đối thủ chọc thủng lưới tới 67 lần, trong khi hàng công mới ghi được 26 bàn.

Ở phía đối diện, trận thắng trước Norwich đã giúp cho West Ham chiếm được nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé trụ hạng. Họ hiện đã kiếm được 34 điểm để leo lên vị trí thứ 16, hơn nhóm nguy hiểm 6 điểm những lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?