Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông số cho thấy Kepa đang thi đấu rất tệ mùa này

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 16:15
5/5 của 1 đánh giá
Trái ngược với sự bay cao của hàng công Chelsea theo dần với thời gian ở mùa bóng năm nay, thủ thành Kepa đang để lại sự thất vọng với những màn trình diễn của mình.

Là một thủ thành đắt giá, Kepa luôn được coi là một trong những chốt chặn quan trọng của Chelsea trong những mùa giải vừa qua, thế nhưng ở mùa giải năm nay, Chelsea cũng không còn giữ được một hàng thủ vững chắc như các mùa giải trước, và phong độ của Kepa cũng đi xuống.

Có những con số thống kê đã chỉ ra rằng, Kepa là một trong những thủ môn tệ nhất của giải Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay.

Trong số 25 thủ môn tại đấu trường Ngoại Hạng Anh có ít nhất 5 lần ra sân ở mùa giải năm nay , Kepa là thủ môn xếp ở vị trí thấp nhất nếu xét trên thông số về tỷ lệ cứu thua từ những cú sút bên ngoài vòng cấm địa.

Các thông số về thủ thành Kepa theo Sky Sports

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng xếp thứ 2… từ dưới lên, đồng hạng với một vài cái tên khác ở tỷ lệ cứu thua từ những cú sút trong vòng cấm.

Và càng thất vọng hơn khi ở tỷ lệ về tổng những tình huống cứu thua trong mùa giải năm nay, Kepa cũng đang xếp ở vị trí cuối cùng so với những người đồng nghiệp khác.

Rõ ràng, phải nói quả thật hàng thủ hiện tại của Chelsea đang không có những cái tên thực sự xuất sắc khi David Luiz ra đi và Christensen, Rudiger hay Kurt Zouma thế nhưng không có nghĩa là những cái tên này có thể được đem ra để bào chữa cho sự yếu kém của Kepa.

Thủ thành Kepa đang cho thấy sự yếu kém trong mùa bóng năm nay

Trong những vòng đấu cuối cùng, khi Chelsea đang cần được tập trung cho mục tiêu vào top 4, Kepa cần phải có những màn trình diễn thuyết phục hơn, nên nhớ The Blues vẫn còn Liverpool và Wolves ở 2 vòng đấu cuối cùng.

Thậm chí, ngay ở trận đấu sắp tới với Sheffield, Chelsea cũng có nguy cơ phải đánh rơi một vài điểm số nếu như các mắt xích thi đấu không tập trung.

Trước đó, ở trận đấu với West Ham, Chelsea cũng đã từng để thua cực kỳ cay đắng với tỷ số 2-3 trong những phút thi đấu cuối cùng và để cho các CLB khác rút ngắn tỷ số.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?