Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng thủ đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ trước trận đấu với Yemen

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Duy Mạnh vắng mặt vì án treo giò, hàng thủ đội tuyển Việt Nam một lần nữa lại khiến thầy Park lo lắng khi Tiến Dũng đang gặp vấn đề về lưng.

Tham khảo thêm:

Hàng thủ đội tuyển Việt Nam đang lâm vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Sau khi Đình Trọng gặp chấn thương và không thể tham dự Asian Cup, Duy Mạnh bị treo giò vì thẻ phạt thì mới đây hàng thủ của đội tuyển một lần nữa lại khiến thầy Park lo lắng khi Tiến Dũng đang gặp vấn đề về lưng.

Theo đó, trong trận đấu với Iran, khi phải chịu áp lực lớn từ các tiền đạo cao to, trung vệ sinh năm 1995 đang bị đau lưng. Hiện các bác sĩ đang theo dõi sát sao để đưa ra kết luận cuối cùng về tình hình sức khỏe của trung vệ đội trưởng Viettel.

Tiến Dũng đang gặp vấn đề về lưng sau trận đấu với Iran

Và trong trường hợp xấu nhất là Tiến Dũng không thể bật nhảy thì nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ được kéo về đá trung vệ lệch trái thay cho Dũng. Trong khi đó Thành Chung đá vị trí của Duy Mạnh và Hồng Duy sẽ vào sân từ đầu để đá cánh, vị trí Văn Hậu để lại.

Đây là trường hợp HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam đều không mong muốn bởi nó sẽ đem đến xáo trộn lớn khu vực trước khung thành của Văn Lâm. Và đội trưởng Ngọc Hải sẽ phải chơi với 2 vệ tinh mới toanh.

Hàng thủ đội tuyển Việt Nam sẽ gặp phải xáo trộn lớn

Và đây sẽ là một bài toán rất khó đối với ông thầy người Hàn. Chúng ta sẽ phải đối đầu với Yemen trong thế buộc phải thắng, thậm chí là thắng đậm để nuôi hi vọng đi tiếp.

Nếu không thể giành chiến thắng thì nguy cơ đội tuyển Việt Nam phải nói lời chia tay sớm với Asian Cup là rất cao.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?