Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung Min trở về Asian Cup, sẵn sàng cùng Hàn Quốc vô địch

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 13:04
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận đấu giữa Tottenham và MU, Son Heung Min đã trở về Asian Cup với quyết tâm sẽ lên ngôi vô địch cùng Hàn Quốc.

Tham khảo thêm:

Son Heung Min là ngôi sao được chờ đợi nhất tại 2019. Và dù đã không thể góp mặt ở 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển Hàn Quốc nhưng tiền đạo đang khoác áo Tottenham vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của truyền thông châu Á.

Theo đó, chiều qua, 14/1, ngay sau khi đáp chuyến bay xuống UAE, Son Heung Min đã có buổi trả lời họp báo.

Son Heung Min đã trở về đội tuyển Hàn Quốc sau trận đấu với MU

Trong buổi họp báo, ngôi sao Hàn Quốc tỏ ra khá tự tin và không giấu tham vọng sẽ vô địch Asian Cup:

“Thật vui khi gặp lại những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Tôi rất tiếc khi không thể trở về kịp để thi đấu 2 trận trước đó. Tôi đã hỏi các đồng đội về không khí trong thời gian vừa qua. Với các đồng đội ở Tottenham, họ đã chúc tôi thi đấu tốt khi chia tay. Tôi cũng nói với họ rằng khi trở lại sẽ mang theo chiếc cúp vô địch Asian Cup”.

Son Heung Min tự tin sẽ cùng Hàn Quốc giành ngôi vô địch

Mặc dù khá tự tin với mục tiêu vô địch nhưng khi được hỏi về tầm quan trọng của mình trong đội hình Hàn Quốc, tiền đạo 27 tuổi đã trả lời khá khiêm tốn:
“Một cầu thủ không thể nào tạo ra sự khác biệt cho cả đội bóng, và tôi cũng không ở đẳng cấp ấy. Đội tuyển Hàn Quốc sẽ không thay đổi gì chỉ vì sự gia nhập của tôi. Đã lâu rồi tôi mới được trở lại đội tuyển thi đấu, vì thế tôi đang rất háo hức với kỳ Asian Cup lần này. Hàn Quốc của tôi đã giành chiến thắng qua 2 trận đấu đầu tiên, và trận đấu tới đây là thời khắc then chốt để có vị trí tốt ở bảng đấu này. Tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất cho đội tuyển”.

Trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng, Hàn Quốc sẽ đối đầu với Trung Quốc để tìm ra đội giành ngôi đầu bảng C. Và chắc chắn cả châu Á sẽ dõi theo từng bước chân của Son Heung Min trong trận đấu này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?