Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh chịu án phạt nặng từ AFC

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Ngoài việc phải nhận án treo giò, tấm thẻ vàng trong trận đấu với Iran còn khiến Duy Mạnh bị AFC phạt 5000 USD.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Iran, Duy Mạnh có tình huống cản người không bóng với tiền đạo vào sân thay người bên phía Iran là Karim Ansarifard để ngăn cản một pha phản công nguy hiểm của đội bạn.

Điều đó khiến cho cầu thủ Việt Nam phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Muhammad Taqi. Và với tấm thẻ vàng này, Duy Mạnh sẽ bị treo giò trong trận đấu với Yemen.

Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Iran vì lỗi cản người không bóng

Và ngoài việc phải nhận án treo giò, tấm thẻ vàng trên còn khiến Duy Mạnh bị AFC phạt 5000 USD. Nguyên nhân là do Duy Mạnh đã vi phạm điều 4.1.2, thông tư 22 của AFC 2019, vì bị trọng tài cảnh cáo với hành vi ngăn cản trái luật đối phương.

Thông báo của AFC về án phạt của AFC có 3 chú thích: thứ nhất, Duy Mạnh bị phạt 5.000 USD cho hành vi trên. Thứ 2, anh phải đóng tiền phạt trong vòng 30 ngày kể từ khi quyết định được đưa ra và thứ 3, cảnh cáo Duy Mạnh rằng việc lặp lại những hành vi trên sẽ bị phạt nặng hơn trong tương lai.

Duy Mạnh nhận án phạt 5000 USD từ AFC

Cũng trong thông báo này, ngoài Duy Mạnh còn có 7 cái tên khác cũng bị phạt nặng. Hình phạt phổ biến là 5.000 USD nhưng riêng HLV Miodrag Radulovic của tuyển Lebanon chịu án phạt nặng nhất là 7.500 USD do chỉ trích trọng tài sau trận đấu.

AFC đang siết chặt vấn đề kỉ luật tại Asian Cup và chắc chắn nếu không rút kinh nghiệm, các cầu thủ sẽ phải nhận những án phạt rất nặng nếu tái phạm lỗi.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?