Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hồng Duy tiết lộ mục tiêu tối thượng của ĐT Việt Nam trước Yemen

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Trước những khó khăn sau khi lượt trận cuối bảng A Asian Cup 2019 kết thúc, Hồng Duy đã tiết lộ mục tiêu tối thượng của ĐT Việt Nam trước Yemen. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng khẳng định bản thân đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận chiến quyết định với Yemen sắp tới.

Tham khảo thêm:

Hiện tại, sau lượt trận cuối cùng tại bảng A thứ hạng và điểm số của các đội đã có sự thay đổi đáng kể. Sau khi cầm hòa được đội chủ nhà UAE, Thái Lan và Bahrain là là 2 đội có 4 điểm và chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8 . Như vậy, với kết quả này cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam cũng vì thế mà bị giảm đi. Việt Nam phải thắng đậm Yemen ở lượt trận cuối với cách biệt càng lớn càng tốt do hiện tại hiệu số bàn thắng – bại của chúng ta không cao (-3) để có 1/3 suất còn lại vào vòng 1/8.

Hồng Duy tiết lộ mục tiêu tối thượng của ĐT Việt Nam trước Yemen

Chia sẻ trước trận đấu với Yemen, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam: “Mục tiêu của cả đội sẽ là hướng tới 1 chiến thắng để đảm bảo 1 tấm vé đi tiếp”

“Tình hình sức khỏe của đội sau hai trận đấu vừa rồi đã hồi phục rất tốt. Mục tiêu của cả đội sẽ là hướng tới 1 chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp. Tất cả mọi thứ thì thầy Park cũng đã chuẩn bị kỹ mọi thứ”

Hồng Duy đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Yemen vào ngày 16/1

Khi được hỏi cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới, tiền vệ đang chơi cho CLB HAGL cho biết: “Nếu được ra sân, em sẽ cố gắng làm hết sức mình để mang về kết quả tốt nhất cho đội tuyển”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen sẽ diễn ra vào hồi 23h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 16/1 trên SVĐ Hazza Bin Zayed. Nếu không đánh bại Yemen với tỉ số đậm, thầy trò vẫn có quyền hy vọng đến từ những bảng còn lại.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?