Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng thủ đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 08:53
5/5 của 1 đánh giá

Hàng thủ đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ có sự trở lại của Phạm Xuân Mạnh vào Asian Cup 2019 tới đây.

Tham khảo thêm:

Hàng thủ đội tuyển Việt Nam đang gặp những tổn thất nghiêm trọng trong thời gian gần đây. Đầu tiên là sự vắng mặt của Văn Thanh và Xuân Mạnh trước thềm AFF Cup 2018. Và bây giờ là Đình Trọng tại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên mới đây thầy Park đã được đem đến một tin vui khi Xuân Mạnh đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ góp mặt tại Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Trước thềm AFF Cup 2018, Xuân Mạnh đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng. Anh bị rạn xương mác và phải bỏ lỡ chặng đường chinh phục cúp vàng cùng các đồng đội.

Xuân Mạnh đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng và bỏ lỡ AFF Cup

Tuy nhiên hậu vệ người Nghệ An đã không bỏ cuộc mà tập luyện hết sức chăm chỉ và chấn thương cũng đang hồi phục rất tốt.

Hậu vệ sinh năm 1996 chia sẻ: “Chấn thương của tôi đang có dấu hiệu bình phục tốt. Thật buồn vì không được dự AFF Cup 2018 nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện và mục tiêu trước mắt, đó chính là trở lại tại Asian Cup 2019”. 

Bác sĩ điều trị của Xuân Mạnh cũng đích thân khẳng định chấn thương của Xuân Mạnh đã hồi phục và anh sẽ sớm trở lại với sân cỏ.

Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ kịp trở lại vào Asian Cup 2019

Đây là một tin khá vui với hàng thủ đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ trong bối cảnh chúng ta đang mất đi Đình Trọng, một lá chắn thép trước khung thành của Văn Lâm.

Xuân Mạnh sẽ là một sự bổ sung cần thiết. Tại U23 châu Á và ASIAD 2018, hậu vệ Nghệ An đã chơi khá ấn tượng và hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi thầy Park trao cơ hội. Và có lẽ anh sẽ được gọi trở lại để chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?