Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn nhuộm tóc lấy may trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 08:40
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Văn Toàn đã quyết định nhuộm lại màu tóc bạch kim – màu tóc đã mang đến may mắn cho anh tại ASIAD 2018. Có lẽ Văn Toàn lại một lần nữa hy vọng rằng màu tóc này sẽ tiếp tục mang đến may mắn cho anh tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, Văn Toàn tranh thủ tìm đến một tiệm cắt tóc quen thuộc tại Hà Nội. Cầu thủ người Hải Dương quyết định nhuộm lại mái tóc màu bạch kim, màu tóc tạo cho anh nhiều may mắn tại ASIAD 2018 cùng ĐT Olympic Việt Nam tại Indonesia.

Văn Toàn tranh thủ nhuộm tóc trước đợt tập trung Asian Cup 2019

Văn Toàn hy vọng với màu tóc này sẽ tiếp tục mang đến may mắn cho anh cùng các đồng đội trong kỳ Asian Cup 2019 sắp tới. Văn Toàn cũng muốn “đổi vận” để hy vọng sẽ có may mắn trở lại với mình sau một kỳ AFF Suzuki Cup 2018 không thành công trên phương diện cá nhân. Tại giải đấu này, anh gần như không đóng góp được nhiều khi bị chấn thương dai dẳng. Cầu thủ người Hải Dương chỉ ra sân được khoảng 20 phút trong trận hoà 0-0 trên sân Myanmar tại vòng bảng.

Chân sút trưởng thành từ CLB HAGL từng giải thích tại ASIAD: “ASIAD 18 là giải đấu vô cùng quan trọng. Vì thế, tôi nhuộm tóc bạch kim để tự tin hơn và mong muốn nhận được nhiều cái mới, vậy thôi”.

Nhuộm tóc lấy may mắn và “đổi vận”

Văn Toàn cho biết chấn thương của bản thân đã hoàn toàn bình phục. Anh đã có 2 ngày về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình và đã bay vào Đà Lạt để đi du lịch xả stress trước khi tiếp tục lên tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup từ ngày 20/12 tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?