Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hành động đẹp của Sir Alex để cảm ơn đội ngũ y bác sỹ của NHS

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên người Scotland từng rơi vào tình trạng nguy kịch vào tháng 5 năm ngoái khi bị xuất huyết não và buộc phải có ca phẫu thuật khẩn cấp, gần 1 năm sau khi trải qua cơn biến cố, Sir Alex đã quyết định quyên góp một số tiền lớn như để cảm ơn đội ngũ y bác sỹ tại NHS, nơi ông được chăm sóc chu đáo về sức khỏe.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, số tiền mà Sir Alex đã quyên góp cho NHS lên tới 405.000 bảng Anh, đây cũng chính là khoản tiền mà chiến lược gia huyền thoại của Manchester United có được sau khi tổ chức một buổi tiệc để gây quỹ ở một khách sạn tại thành phố Manchester vào ngày thứ 6.

Sir Alex cũng đã nhờ đến cả sự giúp đỡ của những nhân vật nổi tiếng khác như HLV Jurgen Klopp của Liverpool hay diễn viên điện ảnh James Nesbitt để có được một số tiền đáng kể như trên.

HLV Jurgen KLopp cũng góp phần gây quỹ trong sự kiện mà Sir Alex tổ chức

Một nguồn tin chia sẻ với The Sun: “Buổi gây quỹ đã diễn ra thành công và nhận được một số tiền quyên góp lớn và theo ý kiến của Sir Alex, tất cả số tiền này sẽ được ủng hộ cho NHS”.

“Ông ấy luôn ủng hộ cho NHS kể từ sau khi bình phục hoàn toàn và lấy lại sức khỏe”.

Các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới cũng như tất cả NHM của Manchester United rất vui mừng khi thấy Sir Alex bình phục trở lại và có thể đến theo dõi các trận đấu của đội bóng cũ trên khán đài.

Sir Alex vẫn thường xuyên đến dự khán các trận đấu của MU

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, Sir Alex cũng đã có nhiều lần liên lạc để góp ý cho cậu học trò cũ về cách làm việc tại đội bóng chủ sân Old Trafford, thành công của Ole Gunnar Solskjaer có thể nói cũng có một phần đóng góp của cựu HLV người Scotland này.

>> Xem thêm  cập nhật

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?