Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Pep Guardiola dành lời tôn trọng đặc biệt tới HLV Klopp trước trận đại chiến

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola đã tỏ ra vô cùng tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước trận quyết đấu đêm nay.

 Tham khảo thêm:

Man City đang không còn giữ được vị thế độc tôn của mình trên bảng xếp hạng như hồi đầu mùa sau hàng loạt những kết quả thất vọng thời gian qua. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Etihad đang tỏ ra thất thế so với trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

HLV Klopp và HLV Guardiola là những người bạn khá thân thiết

Trước trận đấu mang tính quyết định vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đang tỏ ra tương đối thận trọng trước sức mạnh của Liverpool. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói rằng ông rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Jurgen Klopp, trong buổi họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng của Man City đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến:

“Trước hết, tôi khẳng định rằng HLV Jurgen Klopp là một trong những HLV tuyệt vời nhất. Tôi và anh ấy có mối quan hệ khá thân thiết ở ngoài đời. Những trận đấu giữa tôi và anh ấy luôn rất đặc biệt. Khi tôi thắng anh ấy hay anh ấy đánh bại tôi, chúng tôi đều rất tôn trọng nhau. Nếu ngày mai Klopp chiến thắng, tôi cũng sẽ qua và chúc mừng anh ấy”.

Cả 2 đều tỏ ra thận trọng trước trận đại chiến

Nói thêm về trận đấu ngày mai, HLV Pep Guardiola cho biết: “Có nhiều người đã hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Man City thua Liverpool. Lúc này, tôi chỉ có thể nói Man City sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất và sẽ chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải này”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?