Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng tiếp tục thắng, Solskjaer vẫn chưa hài lòng

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 16:59
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng có được chiến thắng thứ tư liên tiếp tại ngoại hạng Anh song chia sẻ trước báo giới, tân HLV Ole Gunnar Sokskjaer vẫn tỏ ra không hài lòng vì màn trình diễn của các học trò trong hiệp một.

>> Tham khảo thêm:

Manchester United đã gặp khá nhiều khó khăn trên sân St. James Park của Newcastle ở trận đấu thuộc vòng 21 . Tuy nhiên, với đẳng cấp và kinh nghiệm, Quỷ đỏ vẫn biết cách vượt qua thử thách khi giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Đó đã là trận thứ 4 liên tiếp, đội chủ sân Old Trafford có được 3 điểm ở Premier League kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền. Dù đã dành nhiều lời khen cho học trò sau chiến thắng vào rạng sáng nay (3/1) song chiến lược người Na Uy cũng đồng thời nhắc nhở các cầu thủ về tinh thần thi đấu trong 45 phút đầu tiên.

Man United có chiến thắng thứ tư liên tiếp ở ngoại hạng Anh

“Trong quãng thời gian hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi thi đấu khá chậm chạp và không có nhiều sự sáng tạo. Chính vì thế, Man United tỏ ra khá bế tắc trước lối chơi phòng ngự số đông từ đối thủ của mình. Rất may là các cầu thủ đã kịp bừng tỉnh trong hiệp hai để giúp đội bóng có được chiến thắng”.

Kết quả kể trên tiếp tục giúp cho Man United bám đuổi 2 đội bóng phía trên là và với khoảng cách chỉ là 3 và 6 điểm. Ngoài việc nhắc nhở các học trò thi đấu tập trung, chiến lược gia người Na Uy cũng bày tỏ lòng tin về các cầu thủ.

Song HLV Solskjaer vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn trong hiệp một của học trò

“Các học trò của tôi đang đạt điểm rơi phong độ rất tốt và tôi hy vọng họ có thể duy trì điều đó ở những trận đấu tới. Phía trước chúng tôi là cuộc chạm trán và đó sẽ là thử thách thực sự với Man United”, Solskjaer nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?