Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Liverpool, Guardiola cảnh báo học trò một điều

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi đội bóng bước vào trận đại chiến sống còn với Liverpool vào rạng sáng mai (4/1), HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ về màn so tài này đồng thời cảnh báo học trò một điều khi trận đấu chưa diễn ra.

>> Tham khảo thêm:

Man City sẽ tiếp đón Liverpool ở trận cầu tâm điểm của vòng 21 trong bối cảnh họ đang kém đối thủ tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Vì thế, nếu muốn tiếp tục duy trì tham vọng bảo vệ ngôi vương, đội chủ sân Etihad cần đánh bại đối thủ trên sân nhà.

Tuy nhiên, với HLV Guardiola, ông không muốn các học trò của mình nghĩ quá nhiều về điều đó. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia này đã lên tiếng cảnh báo họ: “Những gì mà các cầu thủ cần làm là kiểm soát bản thân, bình tĩnh thi đấu và không nghĩ quá nhiều về khoảng cách giữa hai đội. Tôi muốn các học trò của mình vào trận với tinh thần ấy để giành chiến thắng trong trận đấu thay vì sống chết để thu hẹp cách biệt ở bảng xếp hạng”.

Man City có trận đấu khó khăn với Liverpool

Nói thêm về đối thủ ở trận đấu tới, chiến lược gia người TBN khẳng định: “Họ là một đội bóng hoàn hảo. Họ phòng ngự rất chắc chắn và luôn chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh. Rất khó để đánh bại Liverpool vào thời điểm này nhưng Man City tự tin làm được điều ấy”.

Hiện tại, Liverpool là đội bóng duy nhất chưa thua ở Premier League, tuy nhiên, cùng thời điểm này mùa giải năm ngoái, chính họ đã đánh bại Man City – đội khi ấy cũng bất bại tại ngoại hạng Anh. Vì thế, The Citizens đang tràn trề cơ hội phục thù đối thủ vào rạng sáng mai.

HLV Guardiola đã lên tiếng cảnh báo học trò trước trận

Mùa giải trước tại Etihad, City đã thắng đậm Liverpool tới 5-0 và một kết quả tương tự sẽ giúp họ rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Mạnh Tuấn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?