Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ HAGL đặt mục tiêu khiêm tốn ở trận gặp Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 20:22
4.1/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ trước trận đấu tâm điểm giữa HAGL và Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2021, hậu vệ Dụng Quang Nho của đội chủ nhà chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở cuộc đối đầu này.

Dụng Quang Nho và đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 10 V.League 2021 gặp Hà Nội FC. Trả lời phỏng vấn trước trận cầu này, hậu vệ của đội bóng phố Núi cho biết: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận gặp Hà Nội FC ở vòng 10. Năm ngoái, HAGL chơi khá rời rạc nhưng năm nay, chúng tôi đang dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, mục tiêu sắp tới là một trận hòa".

"HAGL bây giờ đã khác, nhất là tinh thần của toàn đội. HLV Kiatisuk làm tinh thần rất tốt, chia sẻ kinh nghiệm trước và rút kinh nghiệm sau trận đấu. Thầy có chiến thuật riêng cho đối thủ Hà Nội", hậu vệ U22 Việt Nam tiết lộ.

Dụng Quang Nho đặt mục tiêu hòa Hà Nội FC

Trước trận cầu được chú ý bậc nhất của V.League mùa này, cả hai đội đều tỏ ra vô cùng thận trọng. Ở những mùa gần đây, HAGL không được coi là đối thủ cân sức của đội bóng Thủ đô, nhưng mùa này mọi thứ đã khác.

Dụng Quang Nho nói thêm: "Hà Nội FC là đội rất mạnh, có nhiều cầu thủ chất lượng. Năm ngoái là kỷ niệm buồn nhưng năm mới thì mọi thứ đều mới mẻ".

Trong khi Quang Nho đặt mục tiêu kiếm 1 điểm thì Kim Dong-su tỏ ra tham vọng hơn. "Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và cố gắng kiếm 1 điểm đến 3 điểm", trung vệ người Hàn Quốc chia sẻ.

"Chúng tôi không chỉ tập trung vào đối thủ Hà Nội mà chủ yếu hiểu chiến thuật của HLV Kiatisak. HAGL cần biết mình có thể làm được gì. Không có trận đấu nào dễ, đội nào cũng là đội mạnh.

Trung vệ Kim Dong-su tự tin đối đầu Hà Nội FC

Hiện tại, HAGL rất tự tin sau khi bất bại 8 trận vừa qua. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ những ngày qua. Bản thân tôi hay bất cứ ai cũng muốn giành trọn vẹn 3 điểm. Thắng Hà Nội sẽ vô cùng tuyệt vời với HAGL. Nhưng thực tế trong bóng đá thì sẽ không thể thắng tất cả các trận đấu được”, anh cho biết thêm.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 trên sân Pleiku.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?