Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL thắng như “chẻ tre”, báo Thái vẫn lo thua Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 17:11
4.1/5 của 5 đánh giá
Báo giới Thái Lan bày tỏ sự lo lắng trước ngày HAGL tiếp đón Hà Nội FC, khi lịch sử đối đầu của đội bóng phố Núi là khá thất vọng.

Cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội FC ở trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2021. Người hâm mộ đang rất chờ đợi màn so tài giữa đội đầu bảng phố Núi và “kình địch” Thủ đô – đội bóng giàu truyền thống nhất .

Trước thềm trận đại chiến, HAGL được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ ấn tượng với 5 thắng lợi liên tiếp để bay cao ở vị trí số 1. Tuy nhiên, báo giới Thái Lan lại bày tỏ sự lo lắng cho thầy trò HLV Kiatisak bởi thành tích đối đầu yếu kém trước Hà Nội FC.

Báo Thái bày tỏ sự bi quan về khả năng thắng trận của HAGL trước Hà Nội

Nhận định về trận đấu này, tờ Siam Sport đã dự đoán HAGL có nguy cơ trắng tay trước Hà Nội FC ngay trên sân Pleiku. Tờ báo của Thái Lan đưa những thống kê quá khứ nhằm cảnh báo nguy cơ Văn Toàn và các đồng đội có thể sẽ phải nhận thêm một thất bại trước đội bóng thủ đô.

“HAGL luôn gặp muôn vàn khó khăn và liên tục nhận thất bại khi đối đầu với Hà Nội FC trong vòng 5 năm qua. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất ở 3 năm qua, HAGL không thể thắng Hà Nội một lần nào với 2 trận hoà và 4 trận thua.

Thậm chí ở 2 trận gần đây, HAGL đã không ghi được bàn thắng nào vào lưới đại diện thủ đô trong khi thủng lưới tới 7 lần. Xét xa hơn nữa thì 10 trận đối đầu gần đây HAGL chỉ thắng 2, hoà 2 nhưng thua tới 6 lần trước Hà Nội”, Siam Sport bình luận.

Trận đấu trên sân Pleiku nhận được sự quan tâm cực lớn

Điều nghi ngại của truyền thông xứ chùa Vàng trước trận HAGL - Hà Nội sắp tới cũng dễ hiểu khi mà đội bóng phố núi đã không thắng được Hà Nội từ cuối mùa giải 2017 tới nay. Cá biệt ở giai đoạn 2 của mùa bóng năm ngoái, họ còn để thua đối thủ với tỷ số đậm 0-4 dù được chơi trên sân nhà Pleiku.

Dẫu vậy, phong độ hiện tại sẽ giúp HAGL có thêm nhiều sự tự tin để tiếp đón Hà Nội FC. Bên cạnh đó, Á quân V.League 2020 cũng gặp tổn thất về nhân sự và mới chỉ vực dậy tinh thần sau trận thắng Quảng Ninh mới đây.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày chủ nhật 18/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?