Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Hàn Quốc thận trọng, HAGL tự tin có điểm trước Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 18:10
3.5/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ trước trận gặp Hà Nội FC, trung vệ Kim Dong Su của HAGL dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ nhưng khẳng định quyết tâm của đội bóng phố Núi.

sẽ tiếp đón Hà Nội FC ở trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2021 hôm 18/4 tới đây. Trước thêm cuộc đại chiến, đội bóng phố Núi được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ấn tượng, nhưng không vì thế mà các học trò HLV Kiatisak đánh mất sự thận trọng.

Chia sẻ với truyền thông, trung vệ Kim Dong Su của HAGL dành sự tôn trọng lớn cho Hà Nội FC nhưng khẳng định quyết tâm có được kết quả tốt trước đại kình địch, bất chấp thành tích đối đầu yếu kém so với đại diện Thủ đô.

Trung vệ Kim Dong Su dành sự tôn trọng rất lớn cho Hà Nội FC

Cầu thủ người Hàn Quốc cho hay: "Hà Nội FC có rất nhiều tuyển thủ trong đội hình. Họ là một đội bóng chất lượng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, lúc này tôi không quan tâm nhiều đến Hà Nội. Tôi muốn tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho trận đấu tới.

Hiện tại, HAGL rất tự tin sau khi bất bại 8 trận vừa qua. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ những ngày qua. Ở trận đấu tới, HAGL đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm, nếu có thể sẽ là trọn vẹn 3 điểm.

Bản thân tôi hay bất cứ ai cũng muốn giành trọn vẹn 3 điểm. Thắng Hà Nội sẽ vô cùng tuyệt vời với HAGL. Nhưng thực tế trong bóng đá thì sẽ không thể thắng tất cả các trận đấu được.

Trung vệ người Hàn Quốc đang là "đá tảng" nơi hàng thủ HAGL

Mọi người có thể nhìn vào chuỗi 8 trận bất bại của HAGL và nghĩ mọi chuyện dễ dàng. Nhưng thực ra không phải vậy. Mỗi đội bóng ở V.League đều rất chất lượng. Trận đấu nào cũng rất khó khăn và chúng tôi phải cố gắng.

Tôi từng thi đấu trong hệ thống 3 trung vệ khi còn chơi bóng ở Đức và Hàn Quốc. Tôi nghĩ rằng con người hay sơ đồ nào lúc này không quá quan trọng. HAGL biết cách thích nghi với mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Kiatisuk để hướng tới kết quả tốt”.

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC diễn ra vào 17h ngày 18/4 tới trên sân Pleiku.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?