Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Malaysia chốt nơi đóng quân, quyết giành lợi thế trước Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 15:37
2.6/5 của 82 đánh giá
ĐT Malaysia mới đây đã chốt xong địa điểm tập huấn và đá giao hữu trước vòng loại World Cup. LĐBĐ nước này hy vọng kế hoạch trên sẽ giúp họ có được lợi thế trước ĐT Việt Nam của chúng ta.

Tháng 6 tới đây, NHM bóng đá Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung sẽ lại có cơ hội được chứng kiến những màn so tài rực lửa giữa các ĐT trong khu vực thuộc vòng loại World Cup. Trong đó Malaysia và Việt Nam của chúng ta là hai ĐT nhận được nhiều sự chú ý nhất của NHM cả nước. 

Những cuộc đối đầu giữa Malaysia và Việt Nam luôn diễn ra rất máu lửa

Cách đây ít ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chốt SVĐ Quy Nhơn làm địa điểm tập huấn trước khi di chuyển sang UAE để tham dự các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/5 và có khoảng 2 tuần tập luyện trước khi chính thức lên đường sang các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trong khi đó, LĐBĐ Malaysia mới đây đã quyết định chọn Bahrain làm địa điểm tâp huấn và đá giao hữu để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup. Bahrain là đất nước láng giềng của UAE, bởi vậy điều kiện khí hậu ở đây gần như giống hệt ở UAE. Đây được coi là một địa điểm lý tưởng để những chú hổ Mã Lai có được sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho các trận đấu được dự báo là khó khăn ở UAE.

Theo thông báo từ LĐBĐ Maylaysia, đội bóng nước này dự kiến sẽ hội quân từ ngày 16/5 và sau đó họ sẽ có trận giao hữu với Bahrain vào ngày 23/5. Đây sẽ là trận đấu quốc tể đầu tiên của thầy trò Tan Cheng Hoe sau 18 tháng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

ĐT Malaysia hy vọng chuyến tập huấn tại Bahrain sẽ giúp họ có được kết quả tốt trên đất UAE 

Sau đó 5 ngày, họ sẽ tiếp tục có thêm một trận giao hữu nữa với Bahrain trước khi di chuyển sang UAE tham dự vòng loại World Cup.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trong chiến dịch vòng loại World Cup sắp tới, những chú hổ Mã Lai sẽ tiếp đội chủ nhà UAE vào ngày 3/6. Sau đó 8 ngày (11/8), trận đấu được nhiều NHM mong chờ nhất sẽ diễn ra giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam.

Hiện Việt Nam của chúng đang hơn Malaysia 2 điểm và cùng nhau chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu ở bảng G. Bởi vậy đội nào thắng trong cuộc đấu này sẽ tràn trề cơ hội kết thúc chiến dịch vòng loại tại UAE ở vị trí đầu BXH.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?