Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ phải hay nhất Việt Nam được tiến cử sang Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 09:45
3/5 của 43 đánh giá
Tiền vệ Hendrio Araujo, cầu thủ từng chơi ở U16 Barcelona đánh giá rất cao khả năng của Hồ Tấn Tài. Anh tin rằng hậu vệ phải đang được xem là hay nhất Việt Nam này đủ sức sang Tây Ban Nha chơi bóng.

Nếu như Gordon Rimario và Ahn Byung Keon là những ngoại binh đã quen mặt tại V.League thì Hendrio Araujo là tân binh mới toanh được HLV Nguyễn Đức Thắng đưa về Việt Nam và chơi bóng cho CLB Bình Định. Dù chỉ thi đấu V.League trong một thời gian ngắn nhưng cựu tiền vệ của U16 Barcelona đã đánh giá rất cao một hậu vệ của . Đó là Hồ Tấn Tài.

Tấn Tài được Hendrio Araujo đánh giá rất cao

Với cầu thủ Việt Nam, tôi ấn tượng nhất với Tấn Tài. Cậu ấy là cầu thủ rất chất lượng và còn khả năng phát triển”, Hendrio nói về người đồng đội mới.“Cậu ấy rất mạnh mẽ và có thể chơi bóng ở nước ngoài, như Nhật Bản, thậm chí là châu Âu. Cậu ấy không chỉ có thể trạng tốt mà còn rất thông minh, am hiểu chiến thuật. Tôi nghĩ Tấn Tài có thể chơi ở bất cứ giải đấu nào, ở đẳng cấp cao như giải hạng nhì Tây Ban Nha. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhiều cầu thủ ở Việt Nam cũng có thể làm được như vậy. Tấn Tài cũng thường ghi bàn trong các buổi tập. Cậu ấy dứt điểm khá tốt”.

Hồ Tấn Tài đang nổi lên là hậu vệ phải số 1 Việt Nam hiện tại. Ở mùa giải trước, Tấn Tài chơi bùng nổ và kiến tạo hàng loạt bàn thắng cho Bình Dương. Anh cũng được xếp vào đội hình tiêu biểu của V.League năm ngoái. Bản thân Tấn Tài cũng kỳ vọng mình sẽ vượt qua những anh lớn như Trọng Hoàng, Văn Thanh, Văn Kiên để trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang phải của tại ĐTQG Việt Nam.

Tấn Tài từng bày tỏ: “Tôi muốn được như anh Trọng Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Thanh… Thậm chí là hy vọng đến một ngày có thể là hậu vệ phải số 1 Việt Nam. Tôi không biết đến bao giờ giấc mơ ấy mới thành hiện thực. Nhưng tôi tin là có quyết tâm, nỗ lực thì sẽ có ngày tôi làm được thôi. 

Tấn Tài (trái) được tiến cử sang Tây Ban Nha

Tôi chăm tập gym hơn, từ thân trên, đùi trước, đùi sau… Mỗi bữa sáng, tối, tôi đều uống thêm sữa. Tôi nhìn vào tấm gương của những đàn anh đá cùng vị trí, từ anh Xuân Mạnh, Văn Thanh đến Trọng Hoàng. Lối đá của tôi đơn giản, ít rườm rà. Thầy Park dặn tôi rằng vị trí của tôi khó ghi bàn nhưng có thể tạo cơ hội cho người khác. Bởi chiến thắng của tập thể mới là quan trọng hơn cả”.

Trở lại với Hendrio, cầu thủ này đã chào sân V.League ấn tượng với 2 pha kiến tạo thành bàn. Anh cũng đánh giá cao tài năng của HLV Đức Thắng, khi nhận định vị chiến lược gia này là một người am hiểu chiến thuật, có triết lý như những HLV ở châu Âu. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?