Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu vệ SLNA hỏi đàn anh Xuân Mạnh, Văn Đức cách đá trên ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 20:32
4.6/5 của 7 đánh giá
Nguyễn Văn Việt, cầu thủ trẻ của SLNA được gọi lên U22 Việt Nam thường xuyên gọi điện hỏi hai đàn anh Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức về cách đá trên đội tuyển.

Nguyễn Văn Việt là một trong hai hậu vệ trái của đội tuyển U22 Việt Nam. Vấn đề ở chỗ, Văn Việt có sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Nhưng do U22 Việt Nam thiếu hậu vệ trái, Văn Việt được ông Park bố trí chơi ở hành lang trái tạm thời.

“Tôi thường nhắn tin và gọi điện cho anh Xuân Mạnh và anh Văn Đức để hỏi cách đứng vị trí, di chuyển trong đội hình chiến thuật. Bởi cách chơi của HLV Park Hang Seo khác với cách đá của chúng tôi ở SLNA”, Văn Việt chia sẻ.

Đội phó U22 Việt Nam - Văn Việt chia sẻ về trận đấu với ĐT Việt Nam

Anh nói thêm: “Các anh trên đội tuyển Việt Nam là những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá việt nam. Các anh đều là những người chơi V.League và thuộc diện top đầu của đội tuyển bây giờ. U22 Việt Nam tất nhiên cũng có tập thể chất lượng nhưng không thể bằng đội tuyển Việt Nam”.

Anh nói về trận đấu hôm qua, khi U22 Việt Nam thua sát nút 2-3 trước đội tuyển Việt Nam dù đã hai lần ghi bàn dẫn trước: “Toàn đội quyết tâm tập trung cố gắng để hướng đến trận kế tiếp vào ngày 27/12 thật tốt.

Qua trận đấu này, tôi cũng được thấy các anh thi đấu, phòng ngự, tấn công và di chuyển đội hình như thế nào. Bản thân trợ lý Kim Han Yoon và HLV Park Hang Seo sau trận đấu cũng đánh giá cao tinh thần của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều lỗi và cần phải khắc phục trong thời gian tới”.

Hậu vệ xứ Nghệ thường xuyên học hỏi đàn anh Xuân Mạnh, Văn Đức

Văn Việt có thể được trao cơ hội ở trận tái đấu tới đây của U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA háo hức: “Tôi sẽ cố gắng hết mình, đáp ứng sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo. Đội tuyển Việt Nam sẽ tung ra lực lượng mạnh nhất. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm tập trung cố gắng để chơi tốt nhất có thể”.

Văn Việt là một trong số ít cầu thủ Nghệ An được lên tập trung U22 Việt Nam lần này. Trước đó, Mai Sỹ Hoàng – một trong hai hậu vệ trái của U22 Việt Nam và cũng là người Nghệ An đã ra sân thi đấu trong trận U22 Việt Nam thua 2-3 ĐT Việt Nam.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?