Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mắc lỗi ở ĐT Việt Nam, tân binh HAGL bị cựu trợ lý HLV Park chê trách

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 16:20
5/5 của 1 đánh giá
Cựu HLV thể lực Bae Ji-won cho rằng hàng thủ ĐT Việt Nam có ngày thi đấu không tốt trước đàn em U22, đặc biệt những sai lầm của trung vệ Văn Việt.

Dù giành thắng lợi 3-2 trước U22 Việt Nam ở trận giao hữu tối qua (23/12), ĐT Việt Nam đã thi đấu không thực sự thuyết phục. Những sai lầm ở hàng thủ khiến đội tuyển quốc gia nhận 2 bàn thua trước các đàn em U22.

Điều này bắt nguồn từ việc HLV Park Hang Seo sử dụng quá nhiều sự thử nghiệm trong đội hình xuất phát của tuyển quốc gia Việt Nam và nhiều tân binh không có sự thể hiện tốt trong lần đầu được đá chính do căng cứng về tâm lý.

Trung vệ Văn Việt (đỏ) thi đấu không tốt ở hàng thủ ĐT Việt Nam

Cựu trợ lý HLV Park ở ĐT Việt Nam – HLV thể lực Bae Ji-won nhận xét về trung vệ Nguyễn Văn Việt, cầu thủ vừa ký hợp đồng với HAGL cách đây ít tuần.

"Hàng thủ đã chơi không tốt. Đặc biệt là cầu thủ mới Văn Việt. Anh ta có một sự tự tin chưa thực sự tốt, điều này gây ảnh hưởng đến các tình huống xử lý bóng sau đó. Tôi cho rằng anh ấy có năng lực, nhưng hiện tại thì tâm lý và kinh nghiệm ở ĐTQG còn chưa có nhiều nên mới chơi chưa tốt như vậy".

Điều này được chính ông Park thừa nhận trong buổi họp báo sau trận đấu: "Về tổng thể, tuyển Việt Nam đã thắng 3-2 nhưng lại bị ghi bàn trước và thủng lưới 2 bàn. Đây là một vấn đề quan trọng ở hàng thủ".

Tân binh HAGL phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến bàn thua trong hiệp 2

Ở bàn thua đầu tiên, Văn Việt có tình huống phối hợp theo kèm cùng đồng đội chưa tốt, tạo khoảng trống lớn cho Văn Đạt băng xuống dứt điểm.

Ở bàn thua thứ hai của tuyển Việt Nam trong hiệp hai, cũng chính Văn Việt phạm lỗi với Hữu Thắng biếu không cho U22 Việt Nam một bàn thắng trên chấm phạt đền, khiến CĐV không hài lòng.

Hiện tại, 2 Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đã di chuyển về Hà Nội tập trung, trước khi tới Phú Thọ để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về trên SVĐ Việt Trì vào ngày 27/12 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?