Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak chỉ ra nỗi lo lớn nhất khi dẫn dắt HAGL

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi chia sẻ với truyền thông Thái Lan mới đây, HLV Kiatisak đã chỉ ra nỗi lo lớn nhất của ông khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại HAGL vào thời điểm này.

Tân thuyền trưởng của HAGL, HLV Kiatisak đang trong thời gian cách ly y tế 14 ngày tại TP.HCM cùng với trợ lý thể lực Bundit Thiabthong sau khi cả 2 đáp chuyến bay tới Việt Nam từ hôm 18/12. Trong thời gian này, "Zico Thái" vẫn duy trì việc liên lạc trực tuyến với BHL cũng như các cầu thủ HAGL để họp bàn về mùa giải mới.

Dù vậy, cách thức này chỉ là phương án giải quyết tạm thời và không đủ để giúp HLV Kiatisak vơi bớt nỗi lo về công việc tại đội bóng mới. Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, chiến lược gia 47 tuổi chỉ ra nỗi lo lớn nhất khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại HAGL.

“Hiện giờ tôi vẫn chưa gặp các cầu thủ vì đang trong thời gian cách ly. Tôi vẫn trao đổi với các trợ lý về chương trình đào tạo của các cầu thủ, đặc biệt là tình trạng thể lực của toàn đội. Tôi tin rằng các cầu thủ đều đã sẵn sàng thi đấu. Tôi muốn tập trung vào công việc tập luyện trước khi nghĩ đến những điều xa hơn". 

HLV Kiatisak chưa gặp trực tiếp các cầu thủ

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng nhận định về các đối thủ tại V-league. Là người có nhiều năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam (từng chơi bóng và dẫn dắt HAGL giai đoạn 2002-2006 và năm 2010), HLV Kiatisak rất am hiểu về bóng đá mảnh đất hình chữ S.

"Tôi đã tìm hiểu tất cả đội bóng ở V-league, họ đều đáng phải quan tâm như nhau. Tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Tôi sẽ cố gắng chứng minh được lối chơi và triết lý bóng đá của mình với họ", Kiatisak nói thêm.

HLV Kiatisak từ chức ghế HLV trưởng ĐTQG Thái Lan vào tháng 3/2017 sau khi không thể giúp "Voi chiến" giành quyền tham dự World cup 2018. 2 tháng sau, ông dẫn dắt CLB Thai Port ở Thai League nhưng chỉ trong vỏn vẹn khoảng 3 tháng. Kể từ đó, cựu danh thủ bóng đá Thái Lan tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình và thường xuyên đứng lớp giảng dạy và tổ chức trại hè bóng đá.

HLV Kiatisak còn nhiều nỗi lo với đội bóng mới

Cho đến khi bầu Đức gọi điện và ngỏ lời, HLV Kiatisak đã gật đầu ngay lập tức. Mối quan hệ giữa cả 2 vẫn rất tốt đẹp sau những lần hợp tác trong quá khứ. Dự kiến, sau khi kết thúc đợt cách ly, HLV Kiatisak sẽ dự khán các trận đấu của đội bóng phố Núi tại giải giao hữu Thiên Long Cup.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?