Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hãy đặt niềm tin vào Bùi Tiến Dũng!

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 09:56
2.5/5 của 41 đánh giá
Với tính chất của bán kết Cúp Quốc gia, HLV Chung Hae-seong có thể đặt niềm tin vào thủ thành Bùi Tiến Dũng. Khả năng bắt luân lưu xuất sắc của thủ thành quốc dân sẽ giúp TP. HCM tiến vào trận chung kết.

Vào tối nay (16/9), CLB TP.HCM sẽ có chuyến hành quân cực kỳ khó khăn đến sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội trong khuôn khổ bán kết Cúp quốc gia. Họ mất Công Phượng vì án treo giò cùng Huy Toàn dính chấn thương. Cặp đôi ngoại binh triệu đô của đội bóng mang tên Bác cũng chưa rõ sẽ thể hiện thế nào.

Một trong những câu hỏi được đặt ra là liệu HLV Chung Hae-seong sẽ chọn ai để trấn giữ khung thành của đội bóng áo đỏ trong trận đấu này, Bùi Tiến Dũng hay thủ môn kỳ cựu Thành Thắng.

Bùi Tiến Dũng liệu có được HLV Chung Hae-seong tiếp tục tin tưởng?

Mặc dù chúng ta yêu quý Tiến Dũng nhưng cũng không thể phủ nhận một điều rằng kể từ khi trở về từ U23 châu Á 2018, anh chưa bao giờ khiến các huấn luyện viên cảm thấy yên tâm. Ở trận gặp Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiến Dũng để thủng lưới 2 bàn trong 11 phút. Nếu như các đồng đội ở hàng công như Công Phượng, Huy Toàn không có một ngày thi đấu xuất sắc giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng thì có lẽ Bùi Tiến Dũng đã phải nhận nhiều sự chỉ trích.

Cả 2 bàn thua của CLB TP.HCM đều đến từ các tình huống cố định và là các pha bóng bổng. Bóng bổng dường như đã trở thành điểm yếu cố hữu của Bùi Tiến Dũng và đối thủ đã rất biết cách tận dụng.

Tuy nhiên hãy nhìn vào màn trình diễn trước đó của Tiến Dũng ở trận gặp SHB Đà Nẵng vòng 16 đội. Anh tỏa sáng với màn bắt luân lưu cực hay giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng giành vé đi tiếp.

Khả năng bắt luân lưu của Tiến Dũng là không phải bàn cãi

Điều này được cho là lý do khiến HLV Chung đặt niềm tin vào Bùi Tiến Dũng ở sân chơi Cúp quốc gia thay vì V-League. Mục tiêu của TP. HCM là tiến vào trận chung kết bằng bất cứ giá nào, khi đó họ sẽ đón chào sự trở lại của Công Phượng.

Chưa biết là HLV Chung Hae-seong sẽ có quyết định như thế nào về vị trí người gác đền trong trận đấu quan trọng với CLB Hà Nội. Tuy nhiên, chắc chắn vị HLV người Hàn Quốc sẽ cân nhắc rất kỹ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?