Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard bùng nổ đúng lúc, Chelsea vất vả giành 1 điểm trước Wolves

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 23:12
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng chừng việc thi đấu bế tắc trước Wolverhampton đã khiến cho Chelsea phải nếm trái đắng, tuy nhiên The Blues vẫn thoát hiểm nhờ giây phút xuất thần của ngôi sao Eden Hazard vào thời gian cuối trận.

Tham khảo thêm: 

CHELSEA 1-1 WOLVERHAMPTON

Ghi bàn:

Chelsea: Hazard (90+2)

Wolverhampton: Jimenez (56′)

có nhiệm vụ buộc phải thắng Wolves nếu không muốn tiếp tục xa rời top 4 trên BXH . Tuy nhiên, “Bầy sói” chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với bất cứ ông lớn nào.

Thực tế chứng minh ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Liên tiếp là những tình huống ép sân của The Blues, tuy nhiên tuyến phòng ngự 5 người của đội khách lại chơi vô cùng chắc chắc để hóa giải hầu hết đường lên bóng của đội chủ nhà.

Cơ hội nguy hiểm nhất có lẽ đến từ cú sút ở góc hẹp của Higuain vào phút thứ 18. Nhưng bóng lại không đi đủ khó để đánh bại thủ thành Patricio bên phía Wolves. Hiệp một cũng kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Chelsea chơi rất bế tắc trong hiệp một

Sang đến hiệp 2, Chelsea tiếp tục duy trì sức ép. Phút 46, thầy trò ông Sarri có tình huống chồng biên tốt bên cánh trái, Emerson chuyền nguy hiểm nhưng bóng không đến được vị trí của Higuain.

Bất ngờ ở phút 56, Jimenez và Jota phối hợp nhịp nhàng từ đường phản công về phía cầu môn Chelsea. Nhiều cầu thủ của The Blues kịp lùi về, tuy nhiên họ vẫn để cho Jimenez ghi bàn thắng mở tỷ số.

Jimenez tiếp tục duy trì phong độ ổn định

Nhận phải bàn thua bất ngờ, đội chủ sân Stamford Bridge gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Higuain là nhân vật chính với nhiều tình huống có thể săn bàn rõ rệt. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina vẫn vô duyên với mảnh lưới của Wolves.

Higuain vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình

Chelsea càng chơi càng bế tắc và không thể tìm được đường vào vòng cấm của Wolves. Tưởng chừng thất bại đã thuộc về đoàn quân ông Sarri, thì bất ngờ ở phút 92, Hazard sau đường chuyền của Willan đã đưa ra cú sút ngoài vòng cấm vô cùng hiểm hóc, san bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Hazard xuất thần đúng lúc để giữ 1 điểm ở lại sân Stamford Bridge

Để Wolves cầm hòa, Chelsea đành tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Emerson; Kante, Jorginho (Willian, 72′), Kovacic (Ruben Loftus-Cheek, 57′); Pedro (61′), Higuain, Hazard.

Wolverhampton: Patricio; Saiss, Coady, Boly; Doherty, Dendoncker, Moutinho, Neves, Otto; Jota (Morgan Gibbs White, 82′), Jimenez (Adama Traore, 88′).

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?