Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham thua đau, HLV Pochettino bất lực về giới hạn của CLB

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 18:50
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur đang dần hụt hơi tại giải Ngoại hạng Anh. Sau thất bại trước Southampton đêm qua, HLV Pochettino đã phải thừa nhận về năng lực của Gà Trống.

Xem thêm:

Đêm qua (9/3), Tottenham Hotspur đã bất ngờ để thua 1-2 trước Southampton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Thất bại này càng khiến Gà Trống gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua ở Top các đội dẫn đầu.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino, người không thể trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ do nhận án phạt từ FA, bày tỏ rõ sự thất vọng: “Có một điều rõ ràng rằng là đội bóng vẫn chưa đủ trưởng thành”

HLV Pochettino thất vọng trước màn trình diễn của Spurs

“Đó là công việc rất khó khăn, chúng tôi đã nói về việc thay đổi tư duy trong gần 5 năm nay. Cách duy nhất là cố gắng thay đổi, đưa khác những quyết định khác so với quá khứ”

“Nhưng, có lẽ là do giới hạn của chúng tôi. Thật là đáng buồn đôi chút, nhưng có lẽ chúng tôi nên bắt đầu nghĩ tới những cuộc cải tổ ở mùa giải mới, khởi đầu một cách khác biệt ở mùa bóng năm sau”.

Pochettino thất vọng sau trận thua của Tottenham

Khi được hỏi về việc đánh mất lợi thế so với nhóm bám đuổi trong Top 4, chiến lược gia người Argentina tỏ ra lạc quan: “Tôi không quan tâm, chúng tôi đang ở đây và đó là thực tế”

“Tôi nghĩ rằng mọi người đều đặt Spurs là đối thủ cạnh tranh với Man CityLiverpool, và chúng tôi sẽ thể hiện đẳng cấp xứng đáng với điều đó. Sẽ thật khó để tiến thêm trên BXH, nhưng nếu bị bật khỏi Top 4, thì chỉ biết tự trách chính mình”.

Bàn thắng sớm của Harry Kane không thể giúp cho Spurs giành chiến thắng

Ở trận đấu đêm qua, Harry Kane là người đưa Spurs vượt lên dẫn trước, nhưng 2 bàn thắng của Yan Valery và James Ward-Prowse trong hiệp 2 đã phá hỏng mọi thứ.

Với thất bại này, Tottenham chỉ còn hơn đội thứ 4 là Manchester United đúng 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?