Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester United xúc tiến đàm phán trở lại với De Gea

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 12:04
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Manchester đang rất tích cực để đàm phán trở lại với thủ thành người Tây Ban Nha sau khi David De Gea có vẻ như đã chấp thuận một bản hợp đồng với mức lương 350.000 bảng/tuần.

Tham khảo thêm:

Bất chấp những lần thương lượng không có kết quả trước đó, Manchester United đang rất khẩn trương trong việc nối lại đàm phán với thủ thành David De Gea để chốt một bản hợp đồng với người gác đền số 1 của câu lạc bộ ngay trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại, De Gea đang được hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần và vào tháng trước anh và người đại diện Jorge Mendes đã có những cuộc đàm phán với đại diện bên phía đội bóng thành Manchester nhưng chưa đi đến được kết quả cuối cùng.

De Gea chưa đồng ý ký vào hợp đồng mới với MU

Manchester United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với De Gea cho đến năm 2020 tuy nhiên để chắc chắn hơn, MU cần đưa ra những điều kiện hấp dẫn hơn để thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới.

Những kết quả tốt gần đây của Manchester United tại và Cúp C1 đã khiến cho De Gea có thêm động lực để tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng, sẽ không dễ để MU có thể giữ chân được De Gea khi mức lương mà anh yêu cầu cho bản hợp đồng mới là 350.000 bảng/tuần.

Mức lương mà thủ thành người Tây Ban Nha mong muốn là 350.000 bảng/tuần

Nếu như không thể gia hạn thành công với De Gea, nhiều khả năng Manchester United sẽ để mất ngôi sao của mình vào tay của đội bóng họ vừa mới đánh bại tại Champions League – Paris Saint Germain khi đội bóng nước Pháp sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để có được De Gea để thay thế cho Buffon.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?