Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane đạt cột mốc 200 bàn trong sự nghiệp

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 13:08
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo 25 tuổi đã đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp của mình ngay 1 ngày sau khi anh trở thành cầu thủ Tottenham ghi nhiều bàn thắng tại Champions League nhất trong lịch sử.

Xem thêm:

Harry Kane chính thức đã “bỏ túi” bàn thắng thứ 200 trong sự nghiệp của mình khi mở tỉ số cho Tottenham trong trận đấu với Southampton vào tối qua. Tiền đạo 25 tuổi đã đưa Gà Trống lên dẫn trước sau khi nhận đường chuyền của Dele Alli và sút tung lưới thủ thành Angus Gunn.

Kane đưa Tottenham vượt lên dẫn trước với bàn thắng thứ 200 trong sự nghiệp

Chân sút người Anh chỉ mất đúng 349 trận đấu để ghi được 200 bàn thắng cho CLB và ĐTQG. Đây là một thành tích đáng nể của Kane khi anh chỉ mới 25 tuổi.

Kane chỉ ghi được 16 bàn thắng trong màu áo Millwall, Leyton Orient và Leicester trước khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Tottenham. Hiện anh đã ghi tới 164 bàn thắng trong 249 trận đấu, 24 trong số đó là ở mùa giải năm nay. Anh cũng đã ghi được 20 bàn thắng trong 35 lần khoác áo ĐT Anh.

Cầu thủ đã 2 lần giành giải Chiếc Giày Vàng Premier League hiện cũng đang cạnh tranh cho giải Vua phá lưới mùa giải năm nay. Cụ thể, Kane đang có được 17 bàn thắng và anh chỉ kém 1 bàn so với người dẫn đầu là Sergio Aguero của Manchester City.

Tiền đạo 25 tuổi luôn là một trong những chân sút hay nhất tại Premier League

“Bạn sẽ biết Kane sẽ ghi bàn và những thứ đại loại vậy. Chúng tôi đã không may mắn nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên”, Burki chia sẻ sau trận đấu. “Kane là một con mãnh thú, cầu thủ mà bất kì đội bóng nào cũng muốn sở hữu”.

HLV Mauricio Pochettino cũng đã ca ngợi chân sút số một của đội bóng: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi rất muốn chúc mừng cậu ấy”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?