Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard nghỉ thi đấu vô thời hạn, Zidane lắc đầu ngán ngẩm

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 11:54
4.3/5 của 3 đánh giá
Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane xác nhận tiền đạo Eden Hazard phải nghỉ thi đấu vô thời hạn vì chấn thương mới.

Vừa qua Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn trước Real Valladolid tại vòng 4 La Liga nhờ bàn thắng duy nhất của Vinicius ở phút thứ 65. Ở trận đấu này, Los Blancos tiếp tục không có sự phục vụ của tiền đạo Eden Hazard vì chấn thương.

Hazard ngồi ngoài trong chiến thắng nhọc nhằn của Real ở vòng 4 La Liga

Theo dự kiến, chân sút người Bỉ cần phải có 3-4 tuần để hồi phục. Trong trường hợp xấu nhất, anh có thể phải ngồi ngoài ở trận Siêu kinh điển gặp Barcelona trên sân Nou Camp diễn ra vào ngày 25 tháng 10.

Chứng kiến cậu học trò dính chấn thương mới, HLV Zidane lắc đầu ngán ngẩm. Ông thầy người Pháp xác nhận Hazard phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.

“Tôi không thể nói với bạn về thời gian cậu ấy sẽ phải nghỉ trong bao lâu. Hazard có va chạm với đồng đội trong buổi tập trước trận đấu với Real Valladolid”, HLV Zidane xác nhận.

“Nó giống như chấn thương cơ bắp nhưng thực tế mọi chuyện có thể tồi tệ hơn thế. Chấn thương này không liên quan gì tới chấn thương mà Hazard đang chịu, và những điều này có thể xảy ra.”

“Khả năng thì cậu ta sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn đấy. Ban đầu tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ nghiêm trọng đến vậy và tôi cũng không thể có câu trả lời chính xác cho các bạn. Còn với Hazard, cậu ấy đang cảm thấy vô cùng thất vọng bởi đó như một bước lùi trong sự nghiệp vậy”

“Hazard đang có tâm tạng không được tốt nên chúng tôi cần cho cậu ấy thêm thời gian”

HLV Zidane ngán ngẩm với chấn thương mới của Hazard

Sau trận đấu người đồng đội thân thiết Thibaut Courtois cũng chia sẻ về chấn thương của Hazard: “Eden Hazard đã bị ảnh hưởng về mặt tâm lý và rất buồn. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt trong tuần này và đang được mong đợi sẽ ra sân trở lại.”

“Chấn thương mới này chỉ là một bước lùi nhỏ, nó không phải là vấn đề về mắt cá chân của cậu ấy.”

Với chấn thương này nhiều khả năng Hazard phải bỏ lỡ đợt tập trung cùng đội tuyển Bỉ trong tháng 10.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?