Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với Burnley

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 09:40
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea sẽ đối mặt với nguy cơ phải chơi 2 trận liên tiếp mà không có sự góp mặt của siêu sao người Bỉ.

Xem thêm:

Eden Hazard đã bỏ lỡ buổi tập cùng đội vào hôm thứ Sáu vừa qua vì một số chấn thương nhẹ ở lung, để lại cho CĐV sự hoài nghi về việc liệu cầu thủ này có ra sân trong trận đấu với Burnley tới đây không. Trước đó trong trận đấu với BATE tại hôm thứ Sáu vừa qua, anh cũng không có tên trong cả đội hình xuất phát lẫn dự bị.

Hazard có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu với Burnley

Hazard hiện đang được điều trị tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea từ thứ Sáu, trong khi đó cả đội đang tập luyện đầy đủ hoặc có những bài tập phục hồi thể lực, tùy thuộc vào khối lượng thi đấu của họ trong trận đấu với BATE. Ethan Ampadu cũng là một cầu thủ khác đang dính phải chấn thương của Chelsea.

Chelsea tiếp tục mạch trận bất bại sau khi đánh bại BATE với cú hat-trick của một cầu thủ không ai ngờ tới, đó chính là và có thể tiền vệ người Anh này sẽ có cơ hội ra sân trong trận gặp Burnley nếu Hazard không kịp hồi phục để ra sân thi đấu.

Nếu Hazard không thể ra sân, cơ hội cho Loftus-Cheek là rất lớn

HLV Maurizio Sarri đã thừa nhận trước trận đấu với BATE rằng tình trạng của Hazard cho trận đấu với Burnley sắp tới đang được cân nhắc kĩ lưỡng. Ông chia sẻ: “Hazard không được ra sân vì cậu ấy gặp phải một số vấn đề về lung. Chúng tôi đang cố giải quyết vấn đề đó cho trận cầu Chủ nhật tới nhưng điều đó không hề đơn giản”.

Hazard dính phải chấn thương lung trong trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy với , thi đấu cả trận nhưng anh thường xuyên phải tránh va chạm để bảo vệ lưng của mình. Các CĐV lo sợ chấn thương sẽ ảnh hưởng đến phong độ hiện tại của Hazard khi anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại với 8 bàn thắng trong 11 lần ra sân.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?