Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Hazard có thể thay thế Ronaldo ở Real Madrid ư? Không thể nào”

Thứ Bảy, ngày 22/06/2019 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều người cho rằng Eden Hazard hoàn toàn có thể lấp đầy vị trí mà Ronaldo để lại tại Real Madrid tuy nhiên theo cựu cầu thủ của Los Blancos Fernando Morientes lại nghĩ khác.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Eden Hazard cũng chính thức trở thành người của Real Madrid sau khi chia tay Chelsea với 7 năm gắn bó. Hiện nay, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu phải bỏ ra khoảng trên 100 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

Hazard liệu có lấp đầy vị trí mà Ronaldo để lại?

Hazard ra đi không chỉ với tư cách là một người hùng của Chelsea mà anh còn là niềm hy vọng của Real Madrid, lấp đầy vị trí mà Ronaldo đã để lại. Người Madrid đã mất đi 50 bàn thắng mỗi mùa từ Ronaldo sau khi CR7 chuyển tới thi đấu cho Juventus, nhưng hy vọng lấy được con số đó từ Chelsea, với tài năng của Hazard.

Nhiều người cho rằng Eden Hazard hoàn toàn có thể lấp đầy vị trí mà Ronaldo để lại tại Real Madrid tuy nhiên theo cựu cầu thủ của Los Blancos Fernando Morientes lại nghĩ khác. Anh cho rằng Hazard là một cầu thủ tài năng nhưng việc lấp đầy vị trí mà Ronaldo để lại vẫn là không thể.

“Hazard có thể thay thế Ronaldo ở Real Madrid ư? Không thể nào”, cựu tiền đạo của Real Madrid – Fernando Morientes nhận định.

‘Không ai có thể so sánh được với Ronaldo. Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng anh ấy không thể thay thế vai trò của Ronaldo trong đội bóng được”

Morientes tin rằng không ai có thể thay thế Ronaldo

“Tuy nhiên tôi hy vọng rằng Hazard sẽ thích nghi tốt với Real Madrid và mang tất cả những gì có thể, bởi vì anh ấy là một cầu thủ rất tài năng. Real Madrid đang cần một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt ở vị trí này chứ không cần một bản sao”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?