Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Real Madrid tiếp nối “con đường danh vọng” của Zidane

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá

Raul Gonzalez sẽ chính thức trở thành HLV trưởng cho đội dự bị của Real Madrid. Đây là nơi mà một số thuyền trưởng của Kền kền trắng đã từng khởi nghiệp.

>> Xem thêm:

Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức xác nhận, huyền thoại của họ sẽ chính thức quay trở lại trên cương vị mới. Raul đảm nhận trọng trách trở thành HLV trưởng của Castilla – đội dự bị cho Real Madrid.

Hiện tại, Castilla đang chinh chiến tại giải hạng 3 của Tây Ban Nha. Đáng chú ý, những thuyền trưởng gần đây tại sân Santiago Bernabeu đều khởi đầu sự nghiệp tại đây. Zinedine Zidane và Santiago Solari chính là  2 cái tên như vậy.

“Chúa nhẫn” sẽ dẫn dắt đội dự bị của Real Madrid

Thông báo chính thức từ phía Real Madrid có nội dung cụ thể như sau: “Raul Gonzalez Blanco sẽ huấn luyện Castilla cho mùa giải tới. Sau  Cadete B và Juvenil B, Castilla sẽ là nơi Raul tiếp nối công việc cầm quân chuyên nghiệp”.

“Raul đã chơi cho đội một của Real Madrid 16 mùa. Anh ấy là một huyền thoại. Những thành tích tiêu biểu có thể kể đến như: 3 chức vô địch Champions League, 3 FIFA Club World Cup, 1 UEFA Supercup, 4 lần lên ngôi tại và nhiều danh hiệu khác”.

Bản thân Raul cũng chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Anh là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong đội hình chính thức của Kền kền trắng trong giai đoạn 1994 đến 2010.

Mọi vinh quang trong sự nghiệp của anh đều gắn liền với Real Madrid

Chiến lược gia 41 tuổi nổi bật trong thời đại thống trị bởi giải ngân hà Galaticos với nhiều cái tên khác như Zidane, Ronaldo, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Sau thời đỉnh cao tại Real Madrid, anh chuyển đến thi đấu tại Bundesliga cho Schalke 04. Sau đó, Raul tiếp tục sang Qatar khoác áo Al Sadd và kết thúc sự nghiệp ở New York Cosmos tại Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ.

Raul chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ nhất cho Kền kền trắng với 323 lần lập công trước khi bị Cristiano Ronaldo vượt qua.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?