Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sarri thừa nhận không thể giữ chân Hazard

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri tin rằng 100 triệu Bảng Anh là mức giá quá rẻ đối với Eden Hazard, tuy nhiên ông lại tỏ ra bi quan về khả năng ở lại sân Stamford Bridge của tiền đạo người Bỉ.

Tham khảo thêm: 

Hazard đang được Real Madrid liên tục chèo kéo trong thời gian qua, đặc biệt sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này. Cú đúp vào lưới West Ham để giúp Chelsea chen chân vào top 3 mới đây là một điển hình. 

Điều đó khiến cho việc giữ chân Hazard ở lại Chelsea trở nên rất khó khăn, tuy nhiên theo Sarri, mức giá 100 triệu Bảng Real đề nghị để mua tiền đạo người Bỉ là không xứng đáng.

Hazard đang là đề tài hot trong thời gian qua

Sarri cho hay: “100 triệu là mức phí quá rẻ dành cho Hazard. Chúng tôi đã tham khảo mọi mức giá trên TTCN. Theo tôi nghĩ quá khó để đổi Hazard lấy bất cứ cầu thủ nào”.

“Tôi không thể nào giữ anh ấy ở lại. CLB cũng đồng ý với tôi, nếu Hazard muốn tìm thêm những trải nghiệm mới, quá khó để giữ anh ấy”.

“Chúng tôi đang cố gắng để thuyết phục anh ấy. Đó là cơ sở để chúng tôi vẫn duy trì vị thế ở nước Anh và cả châu Âu. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình phải tổn trọng quyết định cuối cùng của Hazard”.

Sarri khó lòng khiến cho Hazard suy nghĩ lại

Về phần Hazard, khi được phỏng vấn về tương lai tại Chelsea, cầu thủ này đã không hề nhắc đến việc đến với Real: “Tôi chỉ tập trung với Chelsea cho đến cuối mùa giải. Tôi muốn hoàn thành mục tiêu top 4 và vô địch Europa League. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm”.

“Chúng tôi đang có động lực rất lớn. Chúng tôi đã giành được 3 thắng lợi liên tiếp, và với việc tinh thần các cầu thủ đang lên, toàn đội sẽ tiếp tục duy trì điều đó”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?