Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard rực sáng trước West Ham, Chelsea chen chân vào top 3 giải Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 05:58
5/5 của 1 đánh giá

Nhờ cú đúp của Eden Hazard, Chelsea đã giành được 3 điểm trọn vẹn trước West Ham United, qua đó chính thức có được vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tham khảo thêm: 

CHELSEA 2-0 WEST HAM

Ghi bàn: 

Chelsea: Hazard (24′, 90′)

Với việc Tottenham và Manchester United không thi đấu ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, trong khi đó Arsenal mới ngã ngựa trước Everton, cơ hội chen chân vào top 3 đã đến tay Chelsea. 

Quyết tâm thực hiện điều đó của đoàn quân Maurizio Sarri đã được cụ thể hóa ở ngay khoảng thời gian đầu của trận đấu. Emerson và Kante lần lượt có cơ hội dứt điểm ở các phút 11, 15, tuy nhiên đó đều là những cú sút không chính xác.

Chelsea nắm quyền kiểm soát ngay ở đầu trận

Sau đó chỉ 5 phút, Azpilicueta thực hiện đột phá vào vòng 5m50 sau pha đánh gót tinh tế của Kante. Tuy nhiên bóng đã bị hậu vệ West Ham phá ra. 

Những sức ép liên tục của đội chủ sân Stamford Bridge cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Phút 24, Hazard đưa ra quyết định đột phá giữa vòng vây của các cầu thủ West Ham và loại bỏ đến 4,5 hậu vệ đối phương, sau đó đưa ra cú dứt điểm chính xác, mở tỷ số cho Chelsea.

Hazard solo đẹp mắt giữa vòng vây của hậu vệ đối phương

Có được bàn mở tỷ số, The Blues càng chơi càng thăng hoa. Liên tiếp là những cơ hội được tạo ra bởi Higuain và Hudson-Odoi. Tuy nhiên, bàn nhân đôi cách biệt không đến và hiệp một cũng khép lại với lợi thế 1 bàn dẫn trước dành cho Chelsea.

Sang đến hiệp hai, Chelsea đã chơi chậm lại và West Ham từ đó cũng tạo ra được một số cơ hội. Ở phút 62, Cresswell dứt điểm sau pha bóng bật ra từ Rudiger. Tuy nhiên, vẫn chưa có bàn thắng gỡ hòa cho “Những chiếc búa”.

Kepa đã chơi tốt ở trận này để giúp Chelsea trắng lưới

Đến phút 76, Declan Rice bên phía đội khách có khoảng trống để dứt điểm ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đi vọt xà. Phung phí nhiều cơ hội ngon ăn, West Ham đã phải trả giá. Phút 90, từ đường kiến tạo chuẩn xác của Ross Barkley, Hazard đỡ bóng chính xác trước khi dứt điểm rất căng từ góc hẹp, nâng tỷ số lên thành 2-0. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Hazard chính là tâm điểm của trận đấu

Thắng lợi này đã giúp cho Chelsea tạm thời vươn lên xếp thứ 3 trên BXH, hơn Tottenham 2 điểm.

Đội hình thi đấu:

CHELSEA: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Emerson; Kante, Jorginho, Loftus-Cheek (Barkley 70); Hudson-Odoi (Pedro 85), Higuain (Giroud 76), Hazard

WEST HAM: Fabianski; Fredericks, Balbuena, Ogbonna, Cresswell; Noble (Obiang 70), Rice; Arnautovic, Lanzini, Anderson; Hernandez(Snodgrass 46)

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?