Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard hứa giúp Real trở lại với mạch thắng ở Cúp C1 Châu Âu

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 10:24
2/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Eden Hazard sau màn trở lại với đấu trường Cúp C1 Châu Âu đang muốn giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lấy lại mạch trận thành công ở đấu trường này.

Thêm một ngày thi đấu tại Cúp C1 Châu Âu mà Real Madrid để lại sự thất vọng khi thầy trò HLV Zidane để cầm hòa với việc bị dẫn trước tới 2 bàn và nếu không có bàn thắng của , có lẽ Real đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại Cúp C1 Châu Âu.

Một điểm sáng trong trận đấu vừa qua của Real Madrid, đó là đội bóng này đã đón chào sự trở lại của tiền vệ , ngôi sao người Bỉ đã vào sân trong hiệp 2 và để lại một vài pha bóng đáng chú ý.

Phát biểu sau trận hòa vừa qua của Real, Hazard cho biết anh đang rất muốn đưa Real Madrid trở lại với phong độ cao của một đội bóng từng có 3 lần liên tiếp lên ngôi vô địch tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Hazard đã trở lại trong màu áo của Real Madrid

"Tôi đến Real Madrid để được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, và sau 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, tôi rất vui mừng khi giờ đây mình đã có thể trở lại với sân cỏ".

"Real Madrid ở mùa giải trước cũng đã rơi vào tình cảnh như thời điểm hiện tại khi đi tiếp với chỉ 1 điểm sau 2 trận đấu, chúng tôi cần phải thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Trận đấu sắp tới thực sự sẽ rất khó khăn thế nhưng tôi và các đồng đội sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất", Hazard chia sẻ.

Real cần lấy lại mạch chiến thắng sau trận hòa vừa qua trước Borussia Monchengladbach

Ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của Real Madrid sẽ là , một đội bóng có chất lượng đội hình khá mạnh và được coi là đối thủ trực tiếp của Los Blancos tại bảng đấu này cho vị trí đầu bảng.

Ở vòng đấu vừa rồi, Inter Milan cũng đã không thể đánh bại được Shakhtar Donetsk và bị cầm chân với tỷ số 0-0.

Nếu như không thể có được chiến thắng trước Inter Milan, cửa đi tiếp của Real Madrid sẽ trở nên cực kỳ thấp khi không một lần nào có được 3 điểm sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?