Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard: “Joe Cole là người đã liên tục khuyên tôi nên tới Chelsea”

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Joe Cole nói lời tạm biệt với bóng đá, Eden Hazard đã chia sẻ rằng sở dĩ anh chọn Chelsea là bởi lời khuyên của cựu danh thủ này.

Tham khảo thêm:

Joe Cole đã chính thức kết thúc sự nghiệp của mình ở tuổi 37 sau gần 20 năm thi đấu chuyên nghiệp dưới màu áo của những đội bóng như Liverpool, Chelsea, Aston Villa hay Lille… Sự nghiệp của cựu tuyển thủ Anh kết thúc tại Tampa Bay Rowdies sau 2 năm rưỡi gắn bó tại đội bóng nước Mỹ.

Hazard thời còn thi đấu chung màu áo với Joe Cole

Trong sự nghiệp của Cole, mùa giải 2011-2012 có lẽ là một trong những mùa giải đáng nhớ nhất với cựu cầu thủ này khi anh đã có một năm thăng hoa cùng tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới thời bấy giờ là Eden Hazard. Cho đến hiện tại, Cole vẫn nhận được sự tôn trọng đặc biệt của Hazard, kể cả khi cầu thủ người Bỉ đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Ngay sau khi nhận được tin Joe Cole giải nghệ, Hazard đã dành những lời tốt đẹp nhất cho người đồng đội cũ và tiết lộ rằng chính lão tướng 37 tuổi này đã thúc giục anh gia nhập The Blues trong quá khứ.

“Tôi đã nói chuyện với anh ấy trước khi ký hợp đồng với Chelsea. Thực sự là mỗi ngày, anh ấy đều nói rằng Chelsea là CLB hoàn hảo nhất dành cho tôi. Anh ấy nói Chelsea là một đội bóng lớn, nơi tôi có thể giành danh hiệu mỗi mùa giải. Bởi lý do đó, tôi đã quyết định chọn Chelsea, nên rất cảm ơn anh, Joe Cole!”. 

Joe Cole có tới 7 năm cống hiến cho Chelsea

Trong suốt sự nghiệp dài 20 năm của mình, Cole dành phần lớn thời gian khoác áo The Blues và cũng nhận được nhiều vinh quang nhất ở đây. 7 năm chơi cho Chelsea, anh có đến 3 danh hiệu và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?