Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel: “Tôi linh cảm Chelsea sẽ vô địch Cúp C1”

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 07:31
3.4/5 của 11 đánh giá
Phát biểu trước trận tái đấu Real Madrid, HLV Thomas Tuchel cho biết linh cảm mách bảo rằng Chelsea có khả năng vô địch Champions League.

Đêm nay (5/5), Chelsea sẽ tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League. The Blues đang nắm trong tay đôi chút lợi thế với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi trên sân khách.

Phát biểu trước trận, HLV Thomas Tuchel khẳng định thành bại sẽ đến từ sự tập trung và bản lĩnh của đội bóng, đồng thời cũng hé lộ linh cảm rằng Chelsea có khả năng vô địch Cúp C1:

HLV Tuchel linh cảm Chelsea có thể vô địch Cúp C1

"Thử thách lớn nhất với Chelsea là cần quên đi trận đấu lượt đi và chuẩn bị thật tốt cho trận lượt về. Tôi chỉ muốn toàn đội bước ra sân và trình diễn những gì tốt nhất.

Tôi không rõ họ có tiếp tục chơi với sơ đồ 3-5-2 như lượt đi hay không. Cũng có thể họ sẽ chuyển sang đá 4-3-3. Nhưng đó không phải là điều tôi quan tâm. Không quan trọng Real Madrid thế nào. Quan trọng là chúng tôi chơi ra sao, có đủ bản lĩnh, có xứng đáng để giành chiến thắng không?

Nếu muốn chiến thắng, Chelsea cần tin rằng mình đủ sức giành vé vào Chung kết. Tôi tin toàn đội sẽ làm được nếu tiếp tục trình diễn đúng như đẳng cấp của mình. Lúc mới đến Chelsea, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặt hái được vinh quang ở Champions League.

Chelsea có đôi chút lợi thế trước Real 

Nhưng bây giờ thì khác rồi. Tôi tin tưởng rằng toàn đội sẽ làm được. Những gì đã xảy ra trong thời gian qua cho tôi linh cảm như vậy. Chelsea luôn sẵn sàng chiến đấu, nghiêm túc trong mọi trận đấu để hướng tới mục tiêu đã đề ra. Đó là điều tôi tự hào nhất.", Tuchel nhấn mạnh.

Chelsea sẽ có đầy đủ các quân bài tốt nhất ở cuộc tiếp đón Real Madrid, với N’golo Kante là tâm điểm sau màn trình diễn chói sáng ở trận lượt đi. Trận đấu sắp tới cũng là lần đầu tiên những Eden Hazard và Thibaut Courtois có dịp trở lại mái nhà xưa Stamford Brigde.

Trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 6/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?