Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ giới siêu ''cò'' phức tạp ở Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 11:27
3.7/5 của 15 đánh giá
Mới đây, tiền đạo Pedro Paulo của CLB Sài Gòn bị đe dọa và mạo danh. Sự việc đã được đưa lên cơ quan chức năng và hé lộ một thế giới ''cò'' cầu thủ phức tạp ở Việt Nam.

Sau khi nhận những tin nhắn đe dọa từ tài khoản D.B.T, tiền đạo người Pedro đã công khai và phản bác rằng mình không biết đây là ai, không hiểu lý do tại sao lại đe dọa tới mạng sống của mình... chỉ để ngăn Pedro kí hợp đồng với CLB Sài Gòn. Mạo danh là người đại diện của Pedro, D.B.T còn đưa ra những lời lẽ xấu về đội ngũ ban lãnh đạo, thành viên CLB Sài Gòn, khẳng định quyền lực của mình, thách thức ''pháo hai nòng'' Pedro và tiền đạo khác là Geovan kí hợp đồng với CLB trong năm 2021. 

Từ đây hé lộ ra nhiều những nghi vấn. Tại sao lại có người tên D.B.T ra khỏi CLB Sài Gòn? Ai là người đại diện hợp pháp ở đây? Liệu có ai đằng sau xúi giục? Nếu như là một người mua giới bình thường, D.B.T sẽ được hưởng tiền ''phế'' trong vụ chuyển nhượng của hai cầu thủ nếu họ đầu quân cho CLB khác. Trong trường hợp D.B.T có thỏa thuận với người đại diện chính thức ở nước ngoài thì Pedro chỉ biết người đại diện hợp pháp nước ngoài chứ không công nhận D.B.T là người đại diện chính thức. Ở đây điều đáng nói nữa là bộ đôi Pedro và Geovane đang rất hạnh phúc và không hề muốn rời đi.

Pedro dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League 2020

Vì vậy mọi chuyển ở đây dấy lên nghi vấn được bắt nguồn từ một CLB khác đang có tham vọng ''một mũi tên trúng hai đích''. Làm giảm sức mạnh của CLB cạnh tranh và có được sự phục vụ của bộ đôi người Brazil. Điều này rất dễ hiểu bởi Pedro và Geovan đang là chân sút chủ lực của CLB Sài Gòn, là những ngoại binh xuất sắc nhất V-League. Pedro dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn, đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 và tháng 6, còn Geovane cũng có được 5 bàn, cả hai là chìa khóa mở ra ngôi đầu bảng V-League 2020 của CLB Sài Gòn.

Trước những thông tin này, CLB Sài Gòn đã yêu cầu Bộ công an vào cuộc, sự việc sẽ sớm được xử lý. Để đảm bảo an toàn cho cầu thủ người Brazil. CLB Sài Gòn đã khẳng định bảo vệ Geovan và Pedro đến cùng. Tránh tiếp xúc với truyền thông và đảm bảo an toàn tại đại bản doanh của đội bóng ở nhà khách T67 Bộ Quốc phòng. CLB Sài Gòn còn khẳng định, không chỉ Pedro và Geovane, bất cứ thành viên nào của CLB bị đe dọa, họ sẽ bảo vệ tới cùng dựa trên pháp luật. Từ đó CLB Sài Gòn cũng đã có những lời động viên tới Pedro và Geovane hãy cứ tập trung thi đấu và tập luyện duy trì phong độ tránh bị ảnh hưởng tâm lý, mọi chuyển sẽ được đội bóng áo hồng giải quyết. 

Bộ đôi Pedro và Geovane đang bị đe dọa về tương lai ở CLB Sài Gòn

Sau vụ việc, sự phức tạp trong thế giới siêu ''cò'' cầu thủ Việt Nam phần nào được hé lộ. Mọi chuyện sẽ sớm được cơ quan chức năng xử lý thích đáng để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho Pedro, Geovan nói riêng và những ngoại binh khác ở Việt Nam nói chung.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?