Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của HLV Park tại Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 16:12
4/5 của 3 đánh giá
HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc sau đợt tập trung của ĐTQG và U22 Việt Nam. Hình ảnh đầu tiên của nhà cầm quân 63 tuổi đã được hé lộ.

Sau đợt tập trung cuối cùng trong năm 2020 cùng ĐTQG và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã lập tức trở về quê nhà Hàn Quốc để đón năm mới cùng gia đình. Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, chiến lược gia 63 tuổi cho biết: "Cảm ơn tất cả đã đồng hành cùng tôi trong năm 2020, dù năm nay không có giải đấu nào. Tôi sẽ nghỉ phép và về Hàn Quốc. Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam trước Tết âm lịch. Ở Hàn Quốc, Tết dương lịch cũng là ngày lễ lớn. Chúc mừng năm mới".

Đây là lần đầu tiên trong suốt 1 năm qua, HLV Park mới có dịp để trở lại Hàn Quốc vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tranh thủ đợt nghỉ năm mới, HLV Park sẽ trở về quê nhà thăm gia đình trong khoảng 1 tháng, trước khi bước vào các chiến dịch lớn trong năm 2021 cùng ĐTQG và U22 Việt Nam.

HLV Park đang tự cách ly tại nhà ở Hàn Quốc

Mới đây nhất, hình ảnh đầu tiên của HLV Park tại quê nhà đã được lan truyền trên mạng xã hội. Con trai của HLV Park, Park Chan-Seong đã chia sẻ bức ảnh chụp HLV trưởng ĐT Việt Nam lên trang cá nhân. Trong ảnh, HLV Park ngồi khá thoải mái ở một căn phòng nhiều ánh nắng với trang phục bình dị. Đây là ngày cách ly thứ hai của ông tính từ thời điểm trở về Hàn Quốc.

Ở lần trở lại này, ngoài việc đón năm mới cùng gia đình, HLV Park cũng cơ hội đến thăm mẹ đẻ của mình là bà Park Sun Jung. Vì tuổi cao sức yếu (năm nay bà đã gần 100 tuổi), những năm qua, bà Park Sun Jung đều được điều trị chứng khó nuốt và suy giảm trí nhớ tại Trung tâm dưỡng lão quận Sancheong (Hàn Quốc).

Năm 2021 sẽ là một năm vô cùng bận rộn của HLV Park cùng bóng đá Việt Nam. Trong khi ĐT Việt Nam bước vào những trận đấu then chốt tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chiến dịch bảo vệ ngôi vương ở AFF Cup 2020 thì U22 Việt Nam cũng sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á và bảo vệ HCV SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà.

Bóng đá Việt Nam đối mặt với năm 2021 bận rộn

Do đó, quãng thời gian nghỉ ngơi này sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc lấy lại thể trạng cũng như tinh thần cho chặng đường khó khăn phía trước.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?