Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng – Duy Mạnh trở lại, thầy Park vẫn chưa hết lo

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 09:55
2.9/5 của 4 đánh giá
Mặc dù Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại trong 3 trận gần nhất của Hà Nội FC, tuy nhiên bộ đôi trung vệ này vẫn khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng.

Bộ đôi trung vệ của Hà Nội là Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh trở lại đội hình chính trong 3 trận đấu gần nhất. 2 trận giao hữu gặp Hải Phòng và 1 trận gặp Sài Gòn ở cúp Tứ hùng diễn ra tại Bình Dương.

3 trận đấu đã qua với sự góp mặt của bộ đôi trung vệ này, Hà Nội FC thua 2 và hòa 1. Một kết quả khó có thể chấp nhận được dành cho nhà Á quân V-League 2020. Đáng nói những kết quả không tốt của đội bóng thủ đô trong thời gian qua xuất phát trực tiếp từ những sai lầm của Duy Mạnh và Đình Trọng.

Hà Nội không thắng 3 liên tiếp trận khi có Đình Trọng - Duy Mạnh

Ở trận lượt về giao hữu với Hải Phòng, Duy Mạnh đá hỏng quả 11m khiến Hà Nội phải nhận thất bại. Trong suốt trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 cũng thi đấu không tốt khiến đội bóng thủ đô thủng lưới tới 3 bàn.

Đến trận thua 1-3 trước CLB Sài Gòn ở trận ra quân cúp Tứ hùng vừa qua, Duy Mạnh mắc lỗi cực lớn ở 2/3 bàn thua của CLB Hà Nội. Ở bàn thua đầu tiên, trung vệ này đã theo kèm không tốt Merlo từ quả tạt bên phía cánh trái, tạo điều kiện để tiền đạo này đánh đầu tung lưới Văn Công. Ở bàn thua thứ 2 của CLB Hà Nội, Duy Mạnh tiếp tục mắc lỗi vị trí khi không theo kèm Thiago, để cho cầu thủ này dễ dàng tung cú sút ghi bàn.

Với Đình Trọng, sau những trận đấu đã qua anh chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Tuy nhiên, sự phối hợp của anh và Duy Mạnh vẫn cần thêm thời gian để có được sự ổn định như trước. Ngoài ra, Đình Trọng cũng cần lấy lại vóc dáng sau gần 1 năm không thi đấu.

Đình Trọng – Duy Mạnh trở lại, thầy Park vẫn chưa hết lo

Việc Duy Mạnh và Đình Trọng đang không cho thấy sự chắc chắn khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy lo lắng. Dẫu biết rằng với 2 cầu thủ mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều.

Nên nhớ, HLV Park đang mong chờ cặp trung vệ CLB Hà Nội trở lại hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, vấn đề hàng thủ đang là một lối lo lớn với thầy Park sau 2 trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam vừa qua. Nếu không nhanh lấy lại phong độ, Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ là một cơn "đau đầu" cực lớn với HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Park Hang Seo.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?