Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ lời đề nghị cực khủng của Real Madrid mà Messi đã từ chối

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 12:48
3.3/5 của 2 đánh giá
Messi trước đây từng nhận được lời đề nghị hấp dẫn đến từ ban lãnh đạo Real Madrid, thế nhưng siêu sao người Argentina đã thẳng thừng từ chối.

Từng là biểu tượng của Barcelona trong những năm trở lại đây và là niềm hy vọng lớn nhất của gã khổng lồ xứ Catalan kể từ sau khi Ronaldinho rời đi, Lionel Messi đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của Barca và anh xứng đáng bước vào hàng huyền thoại của CLB này.

Sẽ thật khó tưởng tượng khi Messi khoác lên mình chiếc áo đấu của Real Madrid, nhưng điều này suýt chút nữa đã có thể xảy ra với tham vọng của chủ tịch Florentino Perez vào năm 2013.

Theo nhà báo người Italia – Gianluca Di Marzio, lời đề nghị được đưa ra trong khoảng thời gian một vài năm trước khi Barcelona và Real Madrid thống trị đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Messi từng được chèo kéo đến Real Madrid vào năm 2013 với số tiền cực khủng

“Lời đề nghị này được đưa ra vào năm 2013 đến từ vị chủ tịch Florentino Perez, ông ấy muốn dùng 250 triệu euro để có được chữ ký của Messi”.

“Số tiền này ban đầu được sử dụng cho việc cải tổ sân vận động Santiago Bernabeu, nhưng Perez đã có một tham vọng lớn hơn. Đáng tiếc, Messi thời điểm đó đã rất thẳng thấn, anh nói rằng: ‘Tôi sẽ không đến Madrid, các người đang tự làm phí thời gian của mình rồi”, Gianluca Di Marzio viết trong tựa sách Grand Hotel Calciomercato của mình.

Đáng chú ý hơn nữa, Real Madrid không phải là đội bóng duy nhất từng “dụ” Messi rời khỏi Barcelona, bên cạnh Los Blancos, Chelsea, PSG Manchester City đều đã từng có lần gửi lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Argentina nhưng đều không nhận được kết quả như ý muốn.

Messi cũng từng được PSG và Manchester City lôi kéo với số tiền chuyển nhượng lớn

Cùng với Barcelona, Messi đã gặt hái được rất nhiều thành công và sau khi từ chối lời đề nghị vào năm 2013, Messi cũng đã có được một cú ăn 3 vào mùa giải 2014/2015 cùng đội chủ sân Nou Camp.

Chỉ tiếc là vào thời điểm hiện tại, El Pulga dường như đang không còn mặn mà với Barca và đã từng tiến rất gần đến việc chia tay sân Nou Camp vào đầu mùa bóng năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?