Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid mất Hazard tại trận El Clasico với Barcelona

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 08:23
2.8/5 của 2 đánh giá
Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của Hazard cho trận El Clasico sắp tới với Barcelona khi tiền vệ này không kịp bình phục chấn thương đang gặp phải.

Real Madrid trong trận đấu El Clasico đầu tiên trong mùa giải, diễn ra vào ngày 24/10 tới sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Eden Hazard khi ngôi sao đắt giá này chưa thể bình phục hoàn toàn chấn thương hiện đang gặp phải và sẽ không kịp ra sân cho trận đấu quan trọng ở vòng đấu thứ 7 La Liga tới đây.

Theo thông báo từ trang Cuatro, Hazard sẽ cần nhiều thời gian để hồi phục, lý do là để cho tiền vệ này chắc chắn không tái phát chấn thương trong tương lai và sẽ có thể có đầy đủ thể trạng tốt nhất phục vụ cho các kế hoạch của HLV Zidane.

Suốt từ mùa giải trước, Eden Hazard đã luôn vật lộn với chấn thương và thiếu đi cơ hội ra sân thường xuyên cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Hazard sẽ không tham dự trận El Clasico vào ngày 24/10 sắp tới cùng Real Madrid

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Bỉ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài và bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của Los Blancos.

Đầu mùa giải năm nay, nếu Hazard không chọn lên triệu tập cùng đội tuyển quốc gia thì anh đã không lỡ chuyến tập huấn 10 ngày cùng câu lạc bộ và chính lần lên tuyển đó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khiến giờ đây ngôi sao này phải luyến tiếc vì quyết định của mình.

Hazard từ mùa giải năm ngoái, ở trận đấu với Levante vào tháng 2 đã gặp phải một chấn thương gãy xương mác và phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng, chính chấn thương này cũng đã khiến mùa giải đầu tiên của Hazard tưởng chừng như đá kết thúc sớm.

Hazard từ mùa giải trước đã bị ám ảnh bởi những chấn thương dai dẳng

Ám ảnh chấn thương vẫn chưa buông thôi Hazard ở mùa này khi anh lại phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng trời và sẽ bỏ lỡ trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải.

Rõ ràng, chiếc áo số 7 của Real vẫn chưa thể tìm được đúng chủ nhân phù hợp sau khi Ronaldo rời đi và có thể sẽ còn rất lâu nữa, mới có người có thể mặc vừa chiếc áo này của CR7.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?