Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ nguyên nhân chính khiến Arsenal thất bại trước Man City

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 09:42
5/5 của 1 đánh giá
Sau trận đấu, ngôi sao của Arsenal, Nicolas Pepe đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội chủ nhà nhận thất bại cay đắng trước Man City ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm của vòng 25 giải Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City trên sân Emirates đã diễn ra vào đêm qua 21/2. Đúng như dự đoán, Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình khi đánh bại Arsenal với tỉ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Raheem Sterling ngay ở phút thứ 2.

Việc Arsenal thất bại trước Man City là điều không bất ngờ, song cách mà Pháo thủ để thua khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng. Suốt cả trận, Arsenal chỉ tung ra đúng 7 pha dứt điểm, trong đó có duy nhất 1 pha trúng đích. Ngôi sao được kỳ vọng nhất, Pierre-Emerick Aubameyang thì có ngày thi đấu tệ hại.

Arsenal để Sterling ghi bàn duy nhất của trận đấu

Phát biểu sau trận, tiền đạo Nicolas Pepe đã có những phân tích và chỉ ra nguyên nhân chính về trận thua bạc nhược của đội nhà trên RMC Sport: "Chúng tôi đã gặp vấn đề về việc tập trung trong suốt trận đấu. Đó là điều mà toàn đội cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Thực tế, chúng tôi cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Có một vài tình huống, chúng tôi lẽ ra nên làm tốt hơn, nhưng sau cùng, bàn thắng vẫn không đến".

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đây không phải trận đấu đầu tiên ở mùa này, Arsenal gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Sau 25 trận đã đấu, đội bóng thành London mới chỉ ghi được vỏn vẹn 31 bàn, bằng với Southampton và chỉ hơn đúng 8 đội xếp sau. Trong top 10, Arsenal nghiễm nhiên là đội bóng có hàng công tệ nhất.

Arsenal tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng

Bên cạnh màn trình diễn đáng chê trách của hàng công, hàng phòng ngự của Arsenal cũng thi đấu không tốt. HLV Mikel Arteta tỏ ra rất thất vọng:

"Các cầu thủ đã chơi không tốt. Họ để cho đối phương liên tục dồn ép và cầm bóng trước vòng cấm. Đỉnh điểm là tình huống phòng ngự hớ hênh, giúp Sterling đánh đầu ghi bàn. Muốn giành chiến thắng trước Man City, chúng tôi không được phép mắc những sai lầm như vậy".

Trận thua này khiến đoàn quân của HLV Arteta tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 34 điểm, cách top 4 tới 11 điểm.

Video highlights Arsenal - Man City Ngoại hạng Anh vòng 25:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?