Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ nhân vật đặc biệt giúp Fred hồi sinh tại MU

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 10:28
2.9/5 của 7 đánh giá
Fred đã có sự hồi sinh thần kỳ sau khoảng thời gian đầu gặp rất nhiều khó khăn tại MU. Mới đây, nhân vật đặc biệt giúp tiền vệ này lột xác nhanh đến vậy đã được tiết lộ.

Gia nhập MU vào hè 2018 với cái giá lên đến 52 triệu bảng, Fred trở thành trung tâm của sự hoài nghi từ giới truyền thông cho đến các CĐV MU.  Ít người tin rằng tiền vệ người Brazil có thể “làm nên trò trống” tại Old Trafford, nhất là ở thời điểm đó, hàng tiền vệ của MU đã quá chật chội với những Paul Pogba, Nemanja Matic, Ander Herrera, Andreas Pereira và Scott McTominay.

Sau một mùa giải không như ý, người ta càng có thêm lý do để tin rằng, Fred thực sự không thuộc về Quỷ đỏ. Màn trình diễn tệ hại cùng những pha mất bóng ngớ ngẩn khiến tiền vệ 27 tuổi là tâm điểm của chỉ trích và nằm trong diện cần phải thanh lý gấp.

Song, sự hồi sinh bất ngờ của Fred ở nửa cuối mùa giải 2019-2020 đã cứu vớt tất cả. Trong bối cảnh cả Pogba và McTominay đều dính chấn thương, Matic gặp vấn đề về tuổi tác, Fred bất đắc dĩ trở thành cầu thủ gánh vác tuyến tiền vệ của MU.

Fred là cứu cánh của MU trong giai đoạn tuyến giữa gặp khủng hoảng

Những tưởng HLV Ole Solskjaer là người đứng sau sự hồi sinh ngoạn mục này, song mới đây, theo tiết lộ của tờ The Times, nhân vật đặc biệt giúp Fred lột xác nhanh đến vậy là HLV thể lực của MU, Martyn Pert.

Martyn Pert mới nhận công việc ở MU từ tháng 10 năm ngoái, sau quá trình làm việc tại Watford, Cardiff, Coventry và Vancouver Whitecaps. Dù mang quốc tịch Anh song Martyn Pert rất thông thạo tiếng Bồ Đào Nha. Do đó, ông đã giúp Fred giao tiếp tốt hơn với BHL và các đồng đội.

Chính HLV người Na Uy đã xác nhận điều này vào tháng trước: “Cậu ấy đã gặp khó khăn trong việc giao tiếp tại đây. Tuy nhiên, Martyn Pert đã đến và giúp đỡ cậu ấy, vì vậy, bây giờ, Fred không còn gặp trở ngại trong vấn đề giao tiếp với chúng tôi nữa”.

HLV Martyn Pert đóng vai trò quan trọng trong việc hồi sinh Fred

Ngoài ra, Martyn Pert còn là trung gian giải quyết những mâu thuẫn giữa Fred và Solskjaer. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, tiền vệ sinh năm 1993 từng tuyên bố Solskjaer không có khả năng dẹp loạn trong phòng thay đồ, dẫn đến thành tích tệ hại của Quỷ đỏ và dĩ nhiên, ông thầy người Na Uy không lấy làm vui vẻ gì với phát biểu này.

Sau khi loại bỏ mọi vấn đề ngoài chuyên môn, Fred đã chứng minh được vai trò và khả năng của mình.Đặc biệt, cùng với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, Fred ngày một thăng hoa và xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát của MU ở bất kì trận đấu nào.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh vẫn đang trong giai đoạn đình trệ vì Covid-19. Dự kiến, các trận đấu sẽ chỉ quay lại sau ngày 30.4.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?